MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Khánh My bênh Sơn Tùng làm MV có cảnh tự sát: 'Xem và im lặng đi'

Giữa ồn ào tranh cãi Sơn Tùng đang cổ xúy về vấn đề tự tử, diễn viên Khánh My bất ngờ lên tiếng bênh vực nam ca sĩ.

Tối 28/4, Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc tiếng Anh There's No One At All. Sự tái xuất của nam ca sĩ ngay lập tức trở thành chủ đề hot nhất mạng xã hội.


MV There's No One At All - Sơn Tùng

Đúng như dự đoán của nhiều người, không gây tranh cãi không phải là Sơn Tùng. Theo đó, There's No One At All là MV có màu sắc u ám kèm thông điệp sống tiêu cực nhất của Sơn Tùng từ trước đến nay. 

Cụ thể, Sơn Tùng với tạo hình một cậu bé teen ngỗ ngược, bất cần. Băng cát sét tua ngược về quá khứ, tái hiện hình ảnh cậu bé bị bỏ rơi ở cô nhi viện. Cậu lớn lên không có tình thương, bị bạo lực học đường và dần trở thành kẻ ngông cuồng, mất lòng tin, lạc lõng và cùng cực cô đơn…

Khánh My bênh Sơn Tùng làm MV có cảnh tự sát: Xem và im lặng đi-1

Khánh My bênh Sơn Tùng làm MV có cảnh tự sát: Xem và im lặng đi-2

Khánh My bênh Sơn Tùng làm MV có cảnh tự sát: Xem và im lặng đi-3

Cậu bé không biểu hiện qua lời nói nhưng nội tâm gào thét, đau đớn. Lời nhạc lặp đi lặp lại, nhấn mạnh xuyên suốt câu chuyện. Cuối cùng, cậu bé lựa chọn kết thúc cuộc đời mình bằng cách nhảy lầu tự vẫn.

Khánh My bênh Sơn Tùng làm MV có cảnh tự sát: Xem và im lặng đi-4
Phân cảnh Sơn Tùng kết thúc cuộc đời mình bằng cách nhảy lầu

Nếu theo cách Tùng truyền tải trong MV thì cứ không có ai bên cạnh, khi cảm thấy cô đơn, cách người ta có thể làm chỉ là kết thúc cuộc đời?

Cái kết tiêu cực này gây ra nhiều tranh cãi bởi nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng đang cổ xúy về vấn đề tự tử, nhất là trong thời điểm xã hội vừa liên tiếp chứng kiến những vụ việc đau lòng với nhiều bạn trẻ lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Giữa ồn ào tranh cãi, mới đây Khánh My bất ngờ lên tiếng bênh vực Sơn Tùng M-TP. 

Khánh My bênh Sơn Tùng làm MV có cảnh tự sát: Xem và im lặng đi-5

Nữ diễn viên cho hay đã khóc khi xem MV vì cảm động trước sự thật trần trụi trong ca khúc. 

"Tôi đã khóc khi xem MV này. Những sự thật trần trụi, đau đớn, vô tâm, vô cảm và vô cùng thực tế của nhiều con người ở cuộc sống hiện tại (nơi mà 'Tình Người' là thứ thiếu thốn nhất) những câu chuyện đau lòng hàng ngày xảy ra nhưng không ai dám lên tiếng? Và... 'chẳng một ai quan tâm'. 

Mình chưa từng làm cha làm mẹ, nhưng ở cuộc sống hiện tại mình thấy nhiều em trẻ bị 'bỏ rơi' (theo nhiều cách). Mà khi các em bị 'bỏ rơi cảm xúc' thì rất nhiều chuyện 'bi kịch' sẽ xảy ra.

Các em không còn được sống theo cái cách mà các em muốn, cũng như những ước mơ những hoài bão của các em cũng bị 'bỏ rơi' theo sự 'vô tâm' của một số người lớn". 

Khánh My bênh Sơn Tùng làm MV có cảnh tự sát: Xem và im lặng đi-6

Khánh My gay gắt cho rằng khán giả nếu không đủ tầm xem một tác phẩm nghệ thuật phức tạp thì "chỉ nên xem và rồi im lặng sẽ tốt hơn". Theo chân dài 9X, nghệ sĩ cần được "tha hồ sáng tạo".  

Hiện MV mới của Sơn Tùng đã đạt top 1 trending YouTube Việt Nam và tranh cãi vẫn chưa có hồi kết.

Nguyên văn bài đăng của Khánh My: 

ĐỪNG TIN AI CẢ!

Hãy tự xem, cảm nhận và nhận xét một cách khách quan nhất.

Còn tôi, tôi đã khóc khi xem MV này. Những sự thật trần trụi, đau đớn, vô tâm, vô cảm và vô cùng thực tế của nhiều con người ở cuộc sống hiện tại (nơi mà "Tình Người" là thứ thiếu thốn nhất) những câu chuyện đau lòng hàng ngày xảy ra nhưng không ai dám lên tiếng? Và …. "chẳng một ai quan tâm".

No One Cares At All?

Mình chưa từng làm cha làm mẹ, nhưng ở cuộc sống hiện tại mình thấy nhiều em trẻ bị "bỏ rơi" (theo nhiều cách). Mà khi các em bị "bỏ rơi cảm xúc" thì rất nhiều chuyện "bi kịch" sẽ xảy ra.

Các em không còn được sống theo cái cách mà các em muốn, cũng như những ước mơ những hoài bão của các em cũng bị "bỏ rơi" theo sự "vô tâm" của một số người lớn.

Theo mình nghĩ nếu bạn không đủ "TẦM" để cảm nhận về một tác phẩm nghệ thuật "phức tạp" thì chỉ nên xem và rồi "im lặng" sẽ tốt hơn. Hãy để cho nghệ sĩ họ tha hồ sáng tạo và cho phép họ cảm nhận về đúng vấn đề cũng như thông điệp mà họ muốn tạo ra cho "đứa con" của mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-my-benh-vuc-theres-no-one-at-all-cua-son-tung-mtp-n-304729.html

There's No One At All Khánh My Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ