Dàn diễn viên nam tuổi Sửu: Công Lý lấy vợ lần 3, Chí Trung hẹn hò Á hậu kém 18 tuổi

Công Lý, Chí Trung, Tự Long, Mạnh Trường, Minh Luân là những diễn viên có tài năng nhưng đường tình duyên không phải ai cũng suôn sẻ.

Công Lý sinh năm 1973 (Quý Sửu), công tác tại Đoàn 2 - Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 1993. Năm 2011, anh được Nhà nước Việt Nam phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Đến năm 2019, Công Lý chính thức được phong tặng thành danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Anh hiện là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Anh được khán giả biết đến rộng rãi với vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình "Táo quân". Không chỉ để lại dấu ấn trên sân khấu, Công Lý còn biến hóa ở lĩnh vực phim ảnh. Nghệ sĩ từng thủ vai anh nông dân trong "Bão qua làng", kẻ đầu gấu trong "Gió làng Kình" hay người cha khắc khổ qua loạt phim như "Tình khúc bạch dương", "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"...

2sao.vn | Photobook

Đường tình duyên của NSND Công Lý khá lận đận khi anh đã trải qua 2 đời vợ. Trong đó cuộc hôn nhân của anh với MC Thảo Vân - người vợ thứ hai - là được dư luận chú ý nhất. Mới đây sau 5 năm hẹn hò NSND Công Lý đã kết hôn lần 3. Vợ chưa cưới của anh là Ngọc Hà đang công tác tại một tờ báo điện tử. Trước đây Ngọc Hà từng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch.

2sao.vn | Photobook

NSƯT Chí Trung sinh năm 1961 (Tân Sửu) tại Gia Lâm, Hà Nội. Tuy được bố mẹ cho học đàn violin từ nhỏ nhưng tài năng của anh lại tỏa sáng ở lĩnh vực kịch. Chí Trung được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 1997. Hiện tại, nghệ sĩ đang giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.

2sao.vn | Photobook

Chí Trung được khán giả biết rộng rãi qua chương trình "Táo quân" với vai Táo giao thông, Táo xã hội. Chí Trung cũng thành công bên chính kịch với những vai diễn điển hình trong các vở lớn như Romeo trong "Romeo và Juliet", Đôn sứt trong "Lời thề thứ 9" ...

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2020, NSƯT Chí Trung gây bất ngờ khi công bố đã ly hôn Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó. Bạn gái hiện tại của NSƯT Chí Trung tên là Trần Ngọc Lan (thường gọi là Ý Lan), kém nam nghệ sĩ 17 tuổi và là Á hậu Doanh nhân châu Á. Cả hai quen nhau cuối năm 2018 nhưng đến cuối năm 2019 mới chính thức yêu nhau.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Tự Long sinh năm 1973 (Quý Sửu) tại Bắc Ninh. Anh là một nghệ sĩ đa tài, thành công ở nhiều lĩnh vực: diễn viên hài, chèo, diễn viên truyền hình, MC... Bạn thân Xuân Bắc còn là sĩ quan quân đội hàm Đại tá và đang giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

2sao.vn | Photobook

NSƯT Tự Long là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm", "Ơn giời cậu đây rồi", đặc biệt là chương trình "Táo quân". Năm 2015 anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, NSND Tự Long đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ với vợ giáo viên dịu dàng, đảm đang cùng 2 con gái xinh xắn. Từ khi lấy Minh Nguyệt, năm nào sinh nhật nghệ sĩ Tự Long cũng khoe trên trang cá nhân bánh, hoa quả và tình cảm ngọt ngào mà vợ cùng các con dành cho anh. Anh cũng không ngại bày tỏ sự yêu thương mình nhận được từ người vợ dịu hiền này.

2sao.vn | Photobook

Mạnh Trường sinh năm 1985 (Ất Sửu) tại Hà Nội. Nam diễn viên gây ấn tượng với hàng loạt vai trên sóng VTV như Đăng trong "Cả một đời ân oán", vai Huy trong "Sinh tử", Kiều Phong trong "Tình yêu và tham vọng" hay mới nhất là Hải trong "Hồ sơ cá sấu".

2sao.vn | Photobook

Mạnh Trường lập gia đình từ năm 23 tuổi và đã có "đủ nếp đủ tẻ". Vợ của nam diễn viên chỉ ghen một lần duy nhất khi Mạnh Trường đóng bộ phim đầu tiên và đã có cảnh hôn. Đây cũng là khán giả khó tính nhất của Mạnh Trường, vì có những vai diễn khán giả khen ngợi nhiều nhưng vợ luôn soi mói, bới móc những cái lỗi của chồng.

2sao.vn | Photobook

Minh Luân sinh năm 1985 (Ất Sửu) tại Đồng Tháp, là diễn viên quen mặt ở khu vực phía Nam. Anh từng tham gia hàng chục tác phẩm truyền hình. 2 năm qua, anh ngưng diễn xuất để lấn sân ca hát, kinh doanh. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Minh Luân đảm nhận vai trò Phó giám đốc sân khấu kịch Chợ Lớn.

2sao.vn | Photobook

Về tình cảm Minh Luân có những cuộc tình dang dở với các mỹ nữ trong showbiz Việt gồm: Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm. Hiện tại, nam diễn viên tiết lộ đang có người mới, thậm chí đã nghĩ đến chuyện kết hôn trong năm 2020 nhưng vì dịch bệnh nên tạm hoãn.

2sao.vn | Photobook

Minh Luân Tự Long Mạnh Trường Công Lý Chí Trung