Ghen tuông 'bệnh hoạn' trên phim nhưng ở ngoài đời Mạnh Trường lại sợ vợ đến thế này đây

Trong "Hồ sơ cá sấu", Mạnh Trường vào vai người chồng rất ghen tuông. Còn ở ngoài đời, khi cảnh nóng của mình và bạn diễn được chiếu, nam diễn viên hạn chế vợ xem và chỉ biết yên lặng đi rửa bát.

Bộ phim Hồ sơ cá sấu của đạo diễn Mai Hiền đang lên sóng và Mạnh Trường là diễn viên nhận được sự chú ý của khán giả. Trong bộ phim này, Mạnh Trường vào vai Hải, một kỹ sư xây dựng nóng bỏng hay ghen tuông nhưng luôn một mực dành tình cảm sâu sắc cho gia đình. Hải phải cố hết sức để đưa vợ Nguyệt (Kiều Anh) trở về với gia đình do vợ anh bị bắt cóc bởi liên quan đến hồ sơ cá sấu.

Tuy nhiên việc ghen tuông ấu trĩ đến mức phần "bệnh hoạn" của nhân vật Hải khiến người xem cảm thấy ghê người nhưng đồng thời cũng dành lời khen cho Mạnh Trường vì đã lột tả được tính cách nhân vật.

Ghen tuông bệnh hoạn trên phim nhưng ở ngoài đời Mạnh Trường lại sợ vợ đến thế này đây-1

Hải là một gã chồng độc tài và đúng kiểu "trọng nam khinh nữ". Hải kiểm soát đời tư cá nhân của vợ, chen ngang vào các mối quan hệ ngoài xã hội của Nguyệt. Hải sẵn sàng sửng cồ với sếp của vợ hay phục vụ nam, thậm chí khi nghe cấp dưới nhắc đến Nguyệt với thái độ ngưỡng mộ, Hải cũng cho rằng vợ ngoại tình.

Ghen tuông bệnh hoạn trên phim nhưng ở ngoài đời Mạnh Trường lại sợ vợ đến thế này đây-2
Sếp đến khen vợ mình và nói: "Suýt nữa không nhận ra nhân viên của mình, gái một con gợi cảm thế này cậu Hải vất vả rồi đây" đủ khiến Hải thấy "gai" trong mắt

Chính vì ghen như vậy nên Hải quản từ cách đánh son đến cách ăn mặc của vợ như Nguyệt không được tô son quá đỏ và ra ngoài không mặc đồ quyến rũ. Đặc biệt cứ mỗi lần nổi máu ghen tuông thì Hải lại yêu cầu vợ mình "chữa" bằng việc giường chiếu.

Ghen tuông bệnh hoạn trên phim nhưng ở ngoài đời Mạnh Trường lại sợ vợ đến thế này đây-3
Son vợ quá đỏ Hải sẽ dùng khăn chùi bớt
Ghen tuông bệnh hoạn trên phim nhưng ở ngoài đời Mạnh Trường lại sợ vợ đến thế này đây-4
Váy vợ "trễ nải" thì Hải cũng kéo lên. Nguyệt cho rằng: "Vợ càng hấp dẫn chồng càng hãnh diện chứ sao" thì Hải phản bác: "Đấy là chồng người ta chứ không phải là chồng em. Anh yêu em đến mức mà anh không muốn chia sẻ em cho bất kể một ai khác. Anh không muốn ai có ý đồ đen tối với vợ mình, kể cả là nhìn".
Ghen tuông bệnh hoạn trên phim nhưng ở ngoài đời Mạnh Trường lại sợ vợ đến thế này đây-5
Hải thường xuyên "đòi" chuyện giường chiếu mà không cần để ý đến cảm giác gượng ép và mỏi mệt của vợ mình.

Trích đoạn 1 cảnh ghen của Mạnh Trường trong phim

Trên phim thì vậy nhưng còn ngoài đời, Mạnh Trường là một người chồng và người cha tốt. Cuộc sống gia đình với vợ cùng 2 con đủ nếp đủ tẻ rất êm ấm và hạnh phúc. Ngay cả khi phim với nhiều cảnh nóng lên sóng, Mạnh Trường còn hạn chế vợ xem và anh tự giác đi làm công việc nhà.

Cụ thể khi phim lên sóng, vợ Mạnh Trường đăng dòng chia sẻ vừa hài hước vừa đáng yêu vì không được xem phim chồng đảm nhận vai chính. Phạm Phương cho biết: "Khi 'hồ sơ cá sấu' lên sóng cũng là lúc anh ý đẩy mình ra xa chiếc tivi". Phía dưới bài đăng, diễn viên Lã Thanh Huyền còn hài hước đặt câu hỏi: "Sợ bị đánh à?".

Ghen tuông bệnh hoạn trên phim nhưng ở ngoài đời Mạnh Trường lại sợ vợ đến thế này đây-6

Trước đó, nam diễn viên cũng chia sẻ dí dỏm không kém: "Xem xong đoạn trailer vợ tôi không nói gì, chỉ mỉm cười thật nhẹ còn tôi lẳng lặng đi rửa bát", anh viết.

Ghen tuông bệnh hoạn trên phim nhưng ở ngoài đời Mạnh Trường lại sợ vợ đến thế này đây-7

Nói về những cảnh nóng trong phim, Mạnh Trường từng chia sẻ trên báo chí rằng bản thân khá căng thẳng, hồi hộp.

"Với bất kỳ bạn diễn nữ nào thì khi bước vào cảnh quay đó tôi cũng cảm thấy rất căng thẳng. Phải phối hợp làm sao để khi lên phim khán giả không thấy phản cảm mà vẫn ra chất nóng bỏng là cả một vấn đề. Có một cảnh, trong kịch bản Hải không phải phanh áo nhưng khi ra quay đạo diễn yêu cầu phải phanh áo khoe hình thể.

Ghen tuông bệnh hoạn trên phim nhưng ở ngoài đời Mạnh Trường lại sợ vợ đến thế này đây-8

Để có được cảnh quay đó, tôi phải chống đẩy 100 cái rồi mới cởi áo ra quay. Nhưng vì chống đẩy nhiều quá nên khi bước vào quay bị đuối, không quay nổi (cười). Riêng với chị Kiều Anh thì dù là chị em và lần đầu tiên cùng phối hợp với nhau nhưng đi được nửa phim thì chúng tôi phối hợp rất tốt", Mạnh Trường bộc bạch.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Mạnh Trường

Tin tức mới nhất