Công Lý lần đầu nói về chuyện cưới xin

Dù rất trân trọng và yêu thương người bạn đời gắn bó với mình suốt 5-6 năm nhưng Công Lý cho biết, sẽ không có đám cưới nào được tổ chức cả.

Công Lý, Xuân Bắc, Bình Trọng, Quang Tèo

Gặp Công Lý trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết "Đại gia chân đất 6", anh mặc một bộ quần áo "hầm hố", và liên tục đốt thuốc để xua đi cái lạnh buốt của mùa đông Hà Nội.

Anh chậm rãi chia sẻ về lý do nhận lời tham gia bộ phim một cách vừa hài hước vừa ân tình:

"Lý do đầu tiên tôi nhận lời với Bình Trọng (đạo diễn bộ phim - PV) tham gia vào dự án phim "Đại gia chân đất này" là để kiếm tiền. Nhưng thực ra chẳng kiếm được của "nó" bao nhiêu tiền cả.

Đó là một cách nói vui thôi, bởi bây giờ đi làm cái gì mà chẳng để kiếm tiền. Nhưng tôi với Trọng lại có "ân oán" khá sâu sắc với nhau.

2 anh em đã gắn bó với nhau từ quá lâu rồi nên bây giờ Trọng chỉ cần nói một câu: "Anh giúp em" là tôi lên đường và chẳng nghĩ ngợi gì cả.

Và đương nhiên không ai mang anh em của mình ra để làm trò hề, trò đùa. Tôi tin điều đó. Bạn ấy phải thực sự cần mới gọi cho tôi".

Trong "Đại gia chân đất 6", danh hài Công Lý vào vai một ông Trưởng ban giải trí với rất nhiều tình huống thú vị, hài hước.

Trong một cuộc trao đổi riêng tư hơn, Công Lý trải lòng về hạnh phúc với người bạn đời hiện tại. Anh nhắc đến người phụ nữ đã gắn bó 5-6 năm nay, bằng một cách nói vô cùng trân trọng và yêu thương.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có hay không một đám cưới "hoành tráng", Công Lý thẳng thắn đáp là: Không.

"Đám cưới chỉ là một hình thức để chúng ta nói với mọi người rằng tôi thành thân đây. Nhưng nó có thật sự cần không? Nó có cần thiết đến độ không cần biết là "thằng" Công Lý với cô bé này về ở với nhau?

Tôi vẫn đi ra phường ra quận để đăng ký đàng hoàng. Nhưng cái việc tổ chức này, đâu cần phải 20 mâm, 50 măm, 100 mâm... Đâu phải thế!

Vấn đề là chúng tôi coi việc đó như thế nào. Chứ không phải tổ chức 200 ra thì mới à "thằng" Lý cưới", Công Lý chia sẻ.

Công Lý, Xuân Bắc, Bình Trọng, Quang Tèo
"Tôi không cầm thiếp cưới "thằng" Công Lý bên cạnh 3 cái tên khác nhau.
Nó cũng "dơ" lắm".


Trước những tin đồn Công Lý đã âm thầm lấy vợ, anh lập tức phản bác: "Đó là một thông tin không có thật. Cưới vợ không ai âm thầm cả. Cưới vợ là thế nào? Chúng ta phải tổ chức, ít ra gọn nhẹ cũng phải như thế này. Thế nhưng tôi chưa làm việc đó".

Anh tâm sự, dù cũng nghĩ rất nhiều cho người bạn đời về việc "đời người con gái có một lần" thế nhưng vì các lý do đã nêu trên, vì cái mất nhiều hơn được được sau đám cưới, nên anh và cảm bạn đời quyết định sẽ không làm gì to tát cả.

"Tôi nghĩ chứ, nhưng người ta thực sự đồng cảm, thông cảm với tôi thì người ta sẽ không đòi hỏi những việc đó.

Chúng tôi có thể ra bãi đá, cũng lại mặc váy cưới rồi chụp mấy kiểu ảnh nhưng mà để tưng bừng lên xong rồi báo chí đến rùm beng lên thì không.

Không phải bạn ấy chưa bao giờ đề cập chuyện đó (đám cưới - PV) với tôi. Cũng có chứ, nhưng bạn ấy thông cảm cho tôi. Con gái ưa hình thức mà, cũng muốn, nhưng tôi nói luôn là sẽ không làm chuyện đó.

Khi quyết định làm một việc gì đó thì phải xem xét cái được và cái mất. Tôi thấy cái mất nhiều hơn cái được", Công Lý tâm sự.

Cuối cùng, khi hỏi về cuộc sống của công Lý ở thời điểm hiện tại như thế nào, anh trầm ngâm một lúc khá lâu rồi đáp ngắn gọn: "Tôi bằng lòng".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất