'Bản sao Trương Bá Chi' gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn

Từng được mệnh danh là "Tiểu Trương Bá Chi", nhan sắc của Cống Mễ giờ đây lại trở nên vô cùng khác lạ không thể nhận ra.

Nhiều người hiện tại có thể không quen mặt với Cống Mễ, nhưng những năm đầu khi mới ra mắt, cô lại được nhiều khán giả quen mặt nhờ sở hữu nhan sắc và được mệnh danh là “tiểu Trương Bá Chi”.

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-1

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-2

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-3

Tháng 6 năm 2009, Cống Mễ tham gia cuộc thi hát khu vực Trịnh Châu Happy Voice Girls của đài truyền hình Hồ Nam khi mới 19 tuổi. Cô may mắn nhận được tấm vé vào thẳng top 50 tại Trịnh Châu và sau đó lọt vào top 300 trong nước.

Vì sở hữu gương mặt được xem như bản sao của Trương Bá Chi cùng với sự hỗ trợ của Chu Vĩnh Long – người đã từng lăng xê tên tuổi vợ cũ Tạ Đình Phong nổi đình nổi đám, bởi vậy Cống Mễ nhanh chóng nổi tiếng trong giới giải trí.

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-4

Tuy nhiên, sau khi trở nên nổi tiếng, Cống Mễ lại vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Giới thạo tin tiết lộ rằng cô trước đó căn bản không hề giống Trương Bá Chi, và nhan sắc kia chỉ là thành quả của thẩm mỹ. Bản sao Trương Bá Chi đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định rằng bản thân đẹp tự nhiên từ nhỏ.

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-5

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-6

Nhưng sau đó ít lâu, Cống Mễ khi tham gia một chương trình truyền hình đã thừa nhận rằng đã từng đi thẩm mỹ trị mụn để sở hữu vẻ ngoài đẹp hơn. Có thể nói trong suốt một thời gian dài, Cống Mễ gần như mô phỏng hình tượng Trương Bá Chi, ngay cả kiểu tóc cũng giống y hệt.

Tuy vậy, trong bộ phim webdrama mới ra mắt gần đây, cư dân mạng đều thốt lên rằng họ không còn nhận ra Cống Mễ là ai mất rồi: “Trường Bá Chi vẫn vậy, còn Tiểu Trương Bá Chi thì hoàn toàn biến dạng rồi”. Nhìn lại những bức ảnh gần đây của Cống Mễ, gương mặt của cô giờ giống một hot girl mạng hơn, và những nét giống với Trương Bá Chi cũng hoàn toàn biến mất.

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-7Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-8Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-9

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-10

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-11

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-12

Bản sao Trương Bá Chi gây choáng với nhan sắc khác lạ hoàn toàn-13

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-me-ban-sao-truong-ba-chi-gay-choang-voi-nhan-sac-khac-la-hoan-toan-n-242665.html

Cống Mễ Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất