Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Công nhân chạy như 'ong vỡ tổ' khi biết đồng nghiệp nhiễm Covid-19

Nghe tin đồng nghiệp bị nhiễm Covid-19, hàng trăm công nhân xô đổ rào chắn, tháo chạy khỏi công ty ở Bình Dương.

Chiều 10/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hàng trăm công nhân đang làm việc tại một công ty ở Bình Dương hò hét, tìm cách tháo chạy ra ngoài khi vừa hay tin có đồng nghiệp nhiễm Covid-19

Khi rào chắn bị đổ, các công nhân bắt đầu tháo chạy như "ong vỡ tổ" khỏi công ty.

Cảnh hỗn loạn, chen chúc nhau trong đoạn clip khiến dư luận đặc biệt quan tâm và không khỏi bức xúc với hành vi của những người này.


Clip: Hàng trăm công nhân tháo chạy như "ong vỡ tổ" khi nghe tin 1 đồng nghiệp dương tính SARS-CoV-2 (Nguồn: Facebook)

Được biết, đoạn clip được quay tại một công ty nằm trong khu công nghiệp Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Nói về vụ việc trên, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, ông Võ Thành Giàu cho biết vụ việc trên bắt nguồn từ việc một công nhân của công ty ở khu công nghiệp Bàu Bàng được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 thông qua xét nghiệm nhanh.


Clip: Công nhân ồ ạt tháo chạy như "ong vỡ tổ" khỏi công ty (Nguồn: Facebook)

Chia sẻ trên Zing, ông Giàu nói: "Các công nhân nghe đồng nghiệp dương tính với SARS-CoV-2 và lực lượng chức năng sắp xuống công ty để phong tỏa, truy vết, điều tra dịch tễ nên họ lo sợ và rời đi".

Sau khi vụ việc xảy ra, bảo vệ công ty và cơ quan chức năng đã phối hợp kiểm soát được tình hình. Được biết, công ty này có hơn 5.000 công nhân, người được xác định dương tính với SARS-CoV-2 nằm ở phân xưởng khác, không liên quan đến những công nhân trong đoạn clip.

Các công nhân đã được vận động trở lại công ty để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Clip: Công nhân chạy như ong vỡ tổ khi biết đồng nghiệp nhiễm Covid-19-1

Clip: Công nhân chạy như ong vỡ tổ khi biết đồng nghiệp nhiễm Covid-19-2
Công nhân bỏ chạy toán loạn

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Bình Dương cho biết tính từ 17 giờ ngày 9/7 đến 17 giờ ngày 10/7, Bình Dương ghi nhận 179 ca mắc mới Covid-19 (Bộ Y tế đã công bố 140 ca). Đây là số ca mắc ghi nhận trong ngày cao nhất tính từ đợt dịch thứ 4.

Tính từ đợt dịch thứ 4, tỉnh Bình Dương ghi nhận 1.305 ca mắc Covid-19, trong đó có 2 trường hợp tử vong. Dịch bệnh đã xuất hiện ở 45 công ty, xí nghiệp và hàng chục khu nhà trọ công nhân.

Clip: Công nhân chạy như ong vỡ tổ khi biết đồng nghiệp nhiễm Covid-19-3Clip: Công nhân chạy như ong vỡ tổ khi biết đồng nghiệp nhiễm Covid-19-4Clip: Công nhân chạy như ong vỡ tổ khi biết đồng nghiệp nhiễm Covid-19-5
Tình hình sau đó đã được kiểm soát. (Nguồn page: Người Bàu Bàng)

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-nhan-thao-chay-nhu-ong-vo-to-vi-nghe-tin-dong-nghiep-nhiem-covid19-n-268938.html

SARS-CoV-2 COVID-19 Bình Dương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất