Đẳng cấp như Công Phượng: Bập bẹ học tiếng Hàn đến khi đuối quá đá luôn sang cả tiếng Anh

Mới đây, Công Phượng lại khiến fan thích thú khi livestream học nói tiếng Hàn cực đáng yêu ở CLB mới.

Mới đây, Công Phượng tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một livestream của CLB Incheon United. Trong clip, cầu thủ xứ Nghệ được người bạn Hàn Quốc dạy những câu giao tiếp đơn giản bằng tiếng Hàn Quốc. Khi không hiểu "người thầy bất đắc dĩ" nói gì Công Phượng liền chuyển sang dùng tiếng Anh.

Chứng kiến khoảnh khắc chăm chỉ học hỏi của Công Phượng, fans vô cùng phấn khích.


Clip Công Phượng bập bẹ học tiếng Hàn.

Cách đây vài ngày, Công Phượng khiến người hâm mộ thích thú với khoảnh khắc ngực trần mặc quần đùi trên giường cùng hậu vệ Jung Dong-yoon. Bức ảnh được cầu thủ người Hàn Quốc chụp trong lúc anh đang mải mê với chiếc điện thoại. Đính kèm khoảnh khắc đời thường, Jung Dong-yoon thân thiện gửi lời chào mừng đến tân binh người Việt Nam: "Chào mừng đến Hàn Quốc, siêu sao Việt Nam".

Đẳng cấp như Công Phượng: Bập bẹ học tiếng Hàn đến khi đuối quá đá luôn sang cả tiếng Anh-1
Hậu vệ Jung Dong-yoon là người bạn cùng phòng của Công Phượng tại Incheon United. 

Công Phượng ra mắt câu lạc bộ Incheon United (Hàn Quốc) với số áo 23 vào ngày 14/2 vừa qua. Hợp đồng của cầu thủ xứ Nghệ với đội bóng ở Hàn Quốc theo dạng cho mượn, có thời hạn một năm. Đây cũng chính là câu lạc bộ Lương Xuân Trường từng thi đấu hồi năm 2016.

Quyết định thi đấu cho CLB là quê hương của thầy Park Hang Seo, Công Phượng đặt rất nhiều kỳ vọng cũng như có sự tự tin nhất định. "Tôi đã học được nhiều từ thầy Park Hang Seo và tôi nghĩ ông ấy là người đã nâng tầm bóng đá Việt Nam. Khi có cơ hội được chơi cho Incheon, tôi đã nắm lấy nó và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Park. Không chỉ tôi mà tất cả cầu thủ tuyển Việt Nam đều coi thầy là người cha của mình.

Đẳng cấp như Công Phượng: Bập bẹ học tiếng Hàn đến khi đuối quá đá luôn sang cả tiếng Anh-2
Công Phượng sớm hòa nhập và làm quen những người bạn tại CLB mới.

Tôi biết bóng đá tại Hàn Quốc rất phát triển, và cũng được biết những điều này qua thầy Park trong gần 2 năm làm việc cùng thầy. Mục tiêu của tôi là cải thiện những điểm yếu và thể hiện những thế mạnh của bản thân. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để giành chiến thắng cùng đồng đội và không để mọi người thất vọng", anh nói.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất