Công Phượng đội mưa thăm đại bản doanh của Mito

Tiền đạo HAGL ấn tượng với địa điểm tập luyện, nghỉ ngơi của đội bóng J-League 2 anh sắp khoác áo.

Đại bản doanh của Mito Hollyhock nằm ở tỉnh Ibaraki, cách thủ đô Tokyo khoảng 130km. Sân có mặt cỏ chất lượng cao, phòng tập thể lực với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Phòng nghỉ không quá rộng nhưng sạch sẽ và đầy đủ đồ dùng cần thiết.

Tại nơi đóng quân, đội bóng J-League 2 bố trí phòng sinh hoạt chung có Wi-Fi cho cầu thủ đọc tin tức, trao đổi với bạn bè người thân.

cong-phuong-doi-mua-tham-dai-ban-doanh-cua-mito
Công Phượng có mặt ở Ibaraki thăm quan đại bản doanh của Mito Hollyhock. Ảnh: FBJMG.


Chuyến thăm của Công Phượng và đại diện HAGL diễn ra dưới trời mưa ở Ibaraki. Chân sút quê Nghệ An ăn mặc lịch sự với áo vest, giầy đen cầm ô xuống sân tập để cảm nhận mặt cỏ chất lượng cao. Hôm nay 3/11, anh kết thúc chuyến đi đến xứ mặt trời mọc để trở về cùng HAGL chuẩn bị cho giải U21 quốc tế.

Nếu không có gì thay đổi, Công Phượng sẽ chuyển sang Mito Hollyhock với mức phí chuyển nhượng 100.000 USD, mức lương tháng 3.000 USD. Gia đình tiền đạo Nghệ An sẽ được nhận 10% số tiền, còn lại thuộc về đơn vị đào tạo HAGL và Học viện JMG. 

Hôm qua 2/11, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng tiếp xúc với lãnh đạo đội bóng Yokohama bàn về việc cho mượn tiền vệ Tuấn Anh.


Theo Ngoisao



Tin tức mới nhất