Công Phượng - Hòa Minzy và những cuộc tình ồn ào nhất bóng đá Việt Nam

Những mối tình giữa giới cầu thủ Việt Nam và các người đẹp luôn khá ồn ào, điển hình như Công Phượng - Hòa Minzy, Công Vinh - Thủy Tiên...

Mối tình của Công Phượng - Hoà Minzy từng tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Ngay từ khi mới quen nhau, những hình ảnh tình tứ, “khóa môi” hay hình xăm trên cơ thể Hòa Minzy khiến dư luận nhiều lần dậy sóng.

2sao.vn | Photobook

Dẫu vậy, vì không chịu được áp lực dư luận Công Phượng và Hòa Minzy đã chia tay sau dòng tin nhắn của tiền đạo xứ Nghệ: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”. Hậu chia tay, Hòa Minzy cũng như Công Phượng né tránh nhắc đến nhau, thậm chí khi có tình yêu mới, Hòa Minzy vô cùng khó chịu khi có người nhắc đến tình cũ.

2sao.vn | Photobook

Mệnh danh là mối tình Becks - Vic của Việt Nam, ngay từ khi mới quen nhau đôi vợ chồng đình đám nhất giới bóng đá này đã phải chịu “búa rìu” dư luận. Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở, bởi họ liên tục dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi.

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng, bỏ qua những lời bán tán, cuối năm 2014, họ chính thức đập tan mọi điều tiếng bằng việc có với nhau một mặt con và một đám cưới hoành tráng.

2sao.vn | Photobook

Đến nay, cả hai đã gắn bó với nhau gần 10 năm, cũng không ít sóng gió, tuy nhiên sau tất cả cặp đôi vẫn song hành trên đường đời. Công Vinh luôn thể hiện tình yêu thương dành cho vợ và ngược lại, Thủy Tiên cũng không ngại bị “ném đá” mỗi khi lên tiếng bênh vực chồng.

2sao.vn | Photobook

Quang Hải là cái tên bị cư dân mạng réo gọi nhiều nhất khi vướng phải tin đồn chia tay với cô bạn gái xứ Quảng Nhật Lê. Trước đó, cả hai từng có thời gian 3 năm yêu nhau. Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận thông tin chia tay nhưng hình ảnh về việc Quang Hải và Nhật Lê bỏ theo dõi và tương tác trên trang cá nhân, đều được cư dân mạng khẳng định việc chia tay giữa họ là thật.

2sao.vn | Photobook

Khi mối quan hệ rạn nứt giữa Quang Hải và Nhật Lê chưa ngã ngũ thì thông tin Quang Hải có bạn gái mới càng khiến sự việc ồn ào hơn. Hot girl Sài Thành Thảo Mi, ca sỹ Hiền Hồ… đều là những người đẹp dính tin đồn tình cảm với Quả bóng Vàng Việt Nam 2018.

2sao.vn | Photobook

Mối tình tay ba giữa Ly Kute, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân từng là tâm điểm của dư luận trong suốt một thời gian dài. Từ chuyện tình đẹp như mơ của Ly - Quân cho đến chuyện anh chàng “phủi tay” không chịu nhận con lúc Ly Kute mang bầu. Sau đó là mối tình sét đánh với Kỳ Hân và cuối cùng là một đám cưới được diễn ra trước sự ngỡ ngàng của dư luận, tất cả chỉ trong vòng 3 năm.

2sao.vn | Photobook

Đỉnh điểm của câu chuyện là lúc Mạc Hồng Quân công khai tình cảm với Kỳ Hân giữa lúc người yêu cũ đang mang thai. Kỳ Hân thậm chí còn nhiều lần đá xéo Ly Kute trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình.

2sao.vn | Photobook

Dẫu vậy, sau nhiều năm, mọi chuyện đã kết thúc. Mạc Hồng Quân hiện đang có cuộc sống bên Kỳ Hân. Còn Ly Kute chọn cuộc sống đơn thân với cậu con trai nhỏ Khoai Tây. Sau nhiều vấp ngã, Ly Kute hiện đang có sự nghiệp kinh doanh vô cùng ổn định.

2sao.vn | Photobook

Quang Hải Công Phượng Công Vinh Hòa Minzy Thủy Tiên