Khoe ảnh selfie tự dìm hàng bản thân, Công Phượng bất ngờ nhận hiệu ứng ngược từ người hâm mộ

Khoảnh khắc Công Phượng cười thả ga trong bức ảnh mới đây đã nhận về 51 nghìn lượt cảm xúc trên mạng xã hội.

Trong dàn cầu thủ của tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng là cái tên gây được khá nhiều chú ý. Ngoài khả năng chơi bóng điêu luyện trên sân cỏ, cuộc sống đời thường của chân sút gốc Nghệ An cũng là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm.

Là chàng cầu thủ sống khá kín tiếng, ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội nên cứ lần nào đăng ảnh, Công Phượng lại gây bão lần đó. Điển hình mới đây, tình cũ Hòa Minzy đã khoe nụ cười thả ga bên bản sao hoàn hảo.

Khoe ảnh selfie tự dìm hàng bản thân, Công Phượng bất ngờ nhận hiệu ứng ngược từ người hâm mộ-1
Bức ảnh "dìm hàng" bản thân siêu đáng yêu của Công Phượng.

Kèm theo đó là status không thể mặn hơn của Phượng "núi": "Thấy mọi người bảo giống nên chụp thử xem có giống không?".

Ngay lập tức, động thái này nhận về hơn 51 nghìn lượt cảm xúc, 6,1 nghìn bình luận và gần 1.000 lượt chia sẻ. Ngoài khen ngợi bản chính và bản sao có nụ cười giống nhau, không ít fans cho rằng ở ngoài đời Công Phượng nhìn đẹp trai hơn trong ảnh.

"Nhìn cũng giống thật đấy. Đặc biệt là nụ cười. Nhưng nói thật Phượng ở ngoài đời nhìn đẹp trai hơn trong ảnh", "Cứ giữ mãi nụ cười hạnh phúc này nhé. Chúc Phượng sẽ gặt hái được nhiều thành công ở CLB mới", "Là người luôn theo dõi từng bước đi của Phượng, thấy em ngày một trưởng thành anh rất mừng. Chúc em chân cứng đá mềm ở CLB mới",... là những bình luận để lại.

Khoe ảnh selfie tự dìm hàng bản thân, Công Phượng bất ngờ nhận hiệu ứng ngược từ người hâm mộ-2
Ngẫm ra thì cũng đúng thôi, lúc chụp "tử tế", Công Phượng cũng điển trai đấy chứ.

Ngày 5/7 vừa qua, Công Phượng chính thức trở thành tân cầu thủ của CLB Sint-Truidense VV sau khi hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn giữa Hoàng Anh Gia Lai và đội bóng đình đám nước Bỉ được ký kết. 

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, bầu Đức tiết lộ nhiều khả năng Công Phượng sẽ có trận ra mắt Sint-Truidense VV khi đội bóng này tiếp Royal Excel Mouscron trên sân nhà vào 20h00 ngày 27/7 giờ Bỉ, tức 1h sáng ngày 28/7 giờ Việt Nam.

Khoe ảnh selfie tự dìm hàng bản thân, Công Phượng bất ngờ nhận hiệu ứng ngược từ người hâm mộ-3

"Tôi thích nhất là việc họ đưa ra điều kiện: Công Phượng không cần thử việc. Kiểm tra y tế hoàn tất, Phượng được thi đấu ngay vào ngày 27/7 tới", bầu Đức chia sẻ.

Đây sẽ là trận đấu được đông đảo fans trái bóng tròn quan tâm, bởi có thể đây sẽ là khoảnh khắc ghi dấu giày của học trò thầy Park tại giải đấu đình đám nước Bỉ.

Cũng tại buổi kí kết, bầu Đức đã bật mí mức lương ngất ngưởng Công Phượng được nhận khi tham gia đá bóng ở trời Tây. "Lương cầu thủ ở V-League cao lắm từ 30 đến 35 triệu đồng. Công Phượng chơi bóng tại Sint-Truidense VV nhận lương cao gấp 10 lần như thế. Nghĩa là một tháng người ta trả khoảng 300-400 triệu đồng", ông tiết lộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-khoe-anh-selfie-khien-fans-cuoi-bo-n-189489.html

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao