Công Phượng lộ diện già nua sau 2 năm lấy vợ, chăm con mọn

Được biết, hình ảnh này được ghi lại trong buối họp báo trước trận Hoàng Anh Gia Lai gặp CLB Hà Nội.

Mới đây, tham gia một buổi họp báo trước trận Hoàng Anh Gia Lai gặp CLB Hà Nội, Công Phượng hiếm hoi lộ diện. Bởi cách đây khoảng 1 tháng, chân sút Nghệ An đã dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu để dưỡng sức.

Khi được hỏi về chấn thương cũng như tình hình hiện tại, ông xã Viên Minh từ chối khéo: "Em nghĩ những câu hỏi này thì không nên hỏi ở đây. Đó là vấn đề rất tế nhị đối với một cầu thủ, không chỉ riêng với Phượng mà với tất cả cầu thủ khác".

Công Phượng lộ diện già nua sau 2 năm lấy vợ, chăm con mọn-1

Ở lần xuất hiện này, ông bố một gây chú ý với ngoại hình già nua. Anh để râu, vùng quanh mắt lộ rõ quầng thâm và làn da đen sạm vì tính chất công việc, thường phải thi đấu dưới nắng nóng.

Phải lâu lắm rồi mới góp mặt trả lời phỏng vấn truyền thông nên hình ảnh về Phượng "Núi" lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài gửi lời chúc anh sẽ tỏa sáng trên sân cỏ, một bộ phận fans ruột khuyên anh nên cạo râu để "tút tát" lại ngoại hình.

Công Phượng lộ diện già nua sau 2 năm lấy vợ, chăm con mọn-2
Khoảnh khắc Công Phượng xuất hiện với bộ râu dài chưa được tỉa tót sau khi công khai vợ sinh con.

Công Phượng lộ diện già nua sau 2 năm lấy vợ, chăm con mọn-3

Công Phượng lộ diện già nua sau 2 năm lấy vợ, chăm con mọn-4
Người yêu mến liên tục khuyên Công Phượng nên chăm chút hơn đến ngoại hình.

Giữa tháng 8 năm ngoái, Công Phượng xác nhận Viên Minh đã sinh em bé. Đó là lần đầu tiên tiền đạo xứ Nghệ công khai đề cập đến chuyện bà xã có con. Trước đó, mọi thông tin việc Viên Minh mang bầu đều được cặp đôi giữ kín.

Không lâu sau đó, anh cũng xuất hiện với gương mặt phờ phạc, đôi mắt sưng, râu ria mọc dài trông già đi mấy tuổi. Nguyên do được cho tiền đạo xứ Nghệ phải thức đêm trông con cho vợ. 

Công Phượng lộ diện già nua sau 2 năm lấy vợ, chăm con mọn-5
Vốn là người sống kín tiếng, chọn phong cách giản dị, ít khi chăm chút ngoại hình nên Công Phượng nhiều lần khiến fans tá hỏa với cảnh đầu bù tóc rối, râu không cạo. Trước thềm đám cưới cách đây gần 2 năm, chân sút sinh năm 1995 còn bị một fanpage chuyên về bóng đá tung diện mạo khác lạ.

Công Phượng lộ diện già nua sau 2 năm lấy vợ, chăm con mọn-6
Trước đó, Công Phượng còn lộ hình ảnh niềng răng.

Công Phượng lộ diện già nua sau 2 năm lấy vợ, chăm con mọn-7
Hình ảnh râu ria lởm chởm của Công Phượng khi chơi cho CLB Incheon United, Hàn Quốc.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-lo-dien-gia-nua-sau-2-nam-lay-vo-cham-con-mon-n-316858.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất