Công Phượng thân thiết với 'Messi Hàn' vừa gia nhập đội bóng Bỉ

Khoảnh khắc thân thiết của Công Phượng và tiền đạo người Hàn Quốc Lee Seung-woo khiến nhiều người thích thú.

Ngày 30/8, trên trang cá nhân, cầu thủ Pol Garcia đăng ảnh chụp chung cùng Công Phượng và Lee Seung-woo, tiền đạo được ví là "Messi Hàn" vừa gia nhập đội bóng Bỉ.

Hậu vệ người Tây Ban Nha thể hiện sự chào đón chân sút Hàn Quốc khi viết chú thích: "Welcome to STVV" (Tạm dịch: Chào mừng đến STVV).

Trong ảnh, Công Phượng và Seung-woo ngồi cạnh nhau trong phòng tập. Cả hai cùng các cầu thủ khác của CLB STVV đều tươi cười vui vẻ.

Công Phượng thân thiết với Messi Hàn vừa gia nhập đội bóng Bỉ-1
Công Phượng chụp hình chung với cầu thủ Lee Seung-woo. Ảnh: Pol Garcia.

Chỉ sau một giờ đăng, bức ảnh nhận được hàng trăm bình luận của người hâm mộ. Nhiều comment trong số này được viết bằng tiếng Việt và Hàn.

"Cả hai cầu thủ đều được gọi là 'Messi' đang ngồi cạnh nhau", "Chào mừng đồng đội mới của Công Phượng"... là những bình luận thể hiện sự thích thú của dân mạng Việt.

Trước đó, chiều 30/8, thông tin chiêu mộ thành công cầu thủ Lee Seung-woo được fanpage của STVV chia sẻ khiến không ít người hâm mộ Việt Nam lo lắng.

Sự có mặt của chân sút người Hàn khiến hàng công STVV trở nên chật chội. Trước đó, đội bóng này đã có 7 cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo, bao gồm cả Công Phượng.

Công Phượng thân thiết với Messi Hàn vừa gia nhập đội bóng Bỉ-2
Công Phượng thi đấu vỏn vẹn 20 phút trong 5 trận vừa qua của CLB STVV. Ảnh: STVV.

Lee Seung-woo được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với tiền đạo quê Nghệ An trên hàng công của STVV, khi cả hai cầu thủ này có lối chơi tương đồng và thi đấu cùng vị trí.

Về phần Công Phượng, sau khi đến Bỉ, anh hòa nhập tốt trong môi trường mới, thân thiết và thường khoe ảnh chụp chung với nhiều đồng đội.

Tuy nhiên, trong 5 trận đấu vừa qua của đội bóng châu Âu, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 20 phút.

Cầu thủ sinh năm 1995 có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB STVV vào ngày 26/8 trong trận giao hữu với đội dự bị của Club Brugge.

Công Phượng thân thiết với Messi Hàn vừa gia nhập đội bóng Bỉ-3Công Phượng thân thiết với Messi Hàn vừa gia nhập đội bóng Bỉ-4
Lee Seung-woo là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Công Phượng trên hàng công của Sint-Truidense. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing


Công Phượng

Tin tức mới nhất