Công Phượng khoe ảnh ở nước Bỉ, tiết lộ bí kíp chụp ảnh 'ăn gian' chiều cao khiến dân mạng cười bò

Hình ảnh mới nhất kèm dòng trạng thái hài hước không kém được Công Phượng đăng tải trên trang facebook cá nhân đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý.

Chính thức sang Bỉ tập luyện cùng các đồng đội mới tại CLB Sint-Truidense V.V (STVV) được khoảng hơn 2 tuần, Công Phượng khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm khi thường xuyên cập nhật tình hình của mình. Nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ các đồng đội ngoại quốc, Công Phượng nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và không giấu được sự hào hứng, vui vẻ.

Mới đây nhất, trên trang facebook cá nhân của mình, Công Phượng đã đăng tải một bức hình chụp trên đường phố Bỉ nhân lúc rảnh rỗi, nghỉ ngơi sau các buổi tập luyện. Tuy nhiên, dòng caption 'mặn mòi' hài hước được nam cầu thủ "xuất khẩu thành thơ", tiết lộ bí kíp chụp ảnh 'ăn gian' chiều cao khiến dân mạng cười bể bụng. 

Công Phượng viết: "Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành. Chỉ cần nghiêng máy là cao bất ngờ".

Công Phượng khoe ảnh ở nước Bỉ, tiết lộ bí kíp chụp ảnh ăn gian chiều cao khiến dân mạng cười bò-1
Công Phượng khoe ảnh chụp ở Bỉ, tiết lộ bí kíp chụp ảnh 'ăn gian' chiều cao.

Chỉ sau chưa đầy một giờ đăng tải, bài đăng của chàng tiền đạo số 1 Việt Nam đã nhanh chóng thu hút hơn 18.000 lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ. Đa phần dân mạng đều bày tỏ sự hài hước trước dòng caption "lầy lội" của Công Phượng.

Công Phượng khoe ảnh ở nước Bỉ, tiết lộ bí kíp chụp ảnh ăn gian chiều cao khiến dân mạng cười bò-2

Nhiều người còn thích thú nhận xét rằng, hóa ra chàng cầu thủ này cũng đam mê "sống ảo", còn "giắt túi" cho riêng mình những mẹo chụp ảnh sao cho đẹp nữa cơ. 

Công Phượng khoe ảnh ở nước Bỉ, tiết lộ bí kíp chụp ảnh ăn gian chiều cao khiến dân mạng cười bò-3

Bên cạnh đó, một số dân mạng còn "bóc mẽ" Công Phượng không chỉ lựa góc máy để chụp mà còn "ăn gian" chiều cao bằng cách đeo giày thể thao độn đế. Dường như dù bận rộn với lịch tập luyện, thi đấu nhưng chàng tiền đạo gốc Nghệ An ngày càng nắm bắt trend chụp ảnh nghìn like không kém ai.

Theo Báo Đất Việt


cầu thủ Công Phượng

Tin tức mới nhất