Cao chưa đến 1m7 còn học đòi đi xe phân khối lớn, hình ảnh Công Phượng cố với chân chạm đất khiến fans bật cười

Thử sức ở lĩnh vực hoàn toàn mới ngoài bóng đá, Công Phượng khiến người xem cười không ngậm được miệng.

Thời gian qua, Công Phượng là một trong những cái tên cực hot của đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh thông tin về "bến đỗ mới" của anh chàng sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Incheon United, cuộc sống đời thường của tình cũ Hòa Minzy luôn là tâm điểm.

Cao chưa đến 1m7 còn học đòi đi xe phân khối lớn, hình ảnh Công Phượng cố với chân chạm đất khiến fans bật cười-1
Công Phượng thử ngồi lên xe phân khối lớn nhưng vẫn cần sự hậu thuẫn từ 2 người bạn.

Mới đây, khoảnh khắc chân sút mang áo số 10 trổ tài đi xe phân khối đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Chả là có chiều cao khiêm tốn 1m68 cùng đôi chân chẳng dài cho lắm nhưng Công Phượng vẫn học đòi ngồi lên chiếc xe chỉ nhìn thôi đã thấy nặng rồi.

Dù có hai người bạn ra sức giữ để chiếc xe khỏi đổ nhưng Phượng "núi" cũng phải chật vật lắm mới lấy được thăng bằng. Dưới ảnh, rất nhiều fans hài hước khuyên rằng tốt nhất Công Phượng nên chọn phương tiện di chuyển là xe máy hay ô tô để đỡ phiền người khác.

Cao chưa đến 1m7 còn học đòi đi xe phân khối lớn, hình ảnh Công Phượng cố với chân chạm đất khiến fans bật cười-2
May quá, chân ngắn nhưng vẫn trụ được Phượng nhỉ?.

Ở diễn biến khác, vào 10h sáng nay ngày 5/7, tại một khách sạn nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM sẽ diễn ra lễ kí kết giữa đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai và CLB Sint-Truidense V.V (Bỉ) về hợp đồng thi đấu một năm theo dạng cho mượn của Công Phượng

Tại Bỉ, Công Phượng cũng sẽ được hỗ trợ toàn diện về chỗ ở, phương tiện đi lại và các đãi ngộ khác khi khoác áo của CLB này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-tro-tai-di-xe-phan-khoi-lon-cuc-hai-huoc-n-188935.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất