Sút trượt ở chấm luân lưu thật đấy nhưng Công Phượng vẫn được HLV Curacao làm điều bất ngờ

Ngoài Văn Lâm, HLV Remko Bicentini bày tỏ rất ấn tượng với phần trình diễn của Công Phượng trong trận đấu tối qua (8/6).

Kết thúc giải giao hữu King's Cup 2019, HLV Remko Bicentini - đội tuyển Curacao đã tham gia buổi họp báo cùng phóng viên. Nhà cầm quân của đội bóng đến từ Trung Mỹ chia sẻ vô cùng hạnh phúc khi các học trò đã mang về huy chương vàng.


HLV tuyển Curacao tham dự họp báo sau trận chung kết King's Cup (nguồn: Star Talk).

"Curacao tham dự King's Cup với mục tiêu vô địch, vì vậy tôi và các cầu thủ rất hạnh phúc khi đạt ước nguyện. Tôi không nghĩ chiến thắng của các học trò là may mắn.

Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn sau bàn mở tỷ số, chúng tôi đã có thể nhân đôi cách biệt, không cần phân định thắng thua ở chấm luân lưu", ông Remko Bicentini chia sẻ với báo chí.

Nói về phong độ của tuyển Việt Nam, vị HLV này cho biết rất ấn tượng với toàn đội, đặc biệt là Văn Lâm và Công Phượng.

 

"Đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, điển hình như thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Công Phượng - cầu thủ mang áo số 10. Thủ môn của họ ra vào tốt, luôn làm chủ được không gian khiến các tiền đạo Curacao khó có thể dứt điểm thành công.

Riêng cầu thủ mang áo số 10, cậu ấy có kĩ thuật rất tốt. Chúng tôi gặp vấn đề ở hiệp đầu tiên nhưng đã tạo được cơ hội nhiều hơn sau hiệp 2. Nhưng nhìn chung Việt Nam là đội bóng khá mạnh. Họ chơi ổn định, đặc biệt là hiệp 1", ông cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


King's Cup đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất