Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Công Phượng - Viên Minh ở lại Phú Quốc trăng mật trước khi mỗi người một phương

Công Phượng sẽ hội quân cùng đồng đội. Việc này đồng nghĩa anh phải đối mặt cuộc sống xa vợ mới cưới.

Ngày 18/11, Công Phượng tổ chức đám cưới với Viên Minh tại Phú Quốc. Hôn lễ hội tụ dàn cầu thủ nổi tiếng như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, vợ chồng Quế Ngọc Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng,...

Công Phượng - Viên Minh ở lại Phú Quốc trăng mật trước khi mỗi người một phương-1

Kết thúc tiệc cưới, khách mời lần lượt rời địa điểm, riêng Công Phượng - Viên Minh chưa về. Cặp đôi đã ở lại resort Phú Quốc để nghỉ ngơi trước khi vợ chồng mỗi người một phương.

Sau đám cưới, Công Phượng sẽ tái ngộ các đồng đội vào đầu tháng 12. Anh trở lại HAGL sau 2 mùa giải được đem cho các CLB khác mượn. Đầu năm 2019, anh gia nhập Incheon United (Hàn Quốc). Đến tháng 6/2019, anh chuyển sang thi đấu cho Sint-Truidense V.V (Bỉ).

Công Phượng - Viên Minh ở lại Phú Quốc trăng mật trước khi mỗi người một phương-2

Đây là thông tin không vui với CLB TP.HCM dù đội bóng này rất khao khát được gia hạn hợp đồng với Công Phượng. Ở mùa giải 2020, anh bỏ lỡ gần hết giai đoạn 2 vì chấn thương nhưng năng lượng tích cực và dấu ấn chuyên môn là điều được đánh giá cao.

Dự kiến, đầu tháng 12, HAGL sẽ hội quân. Tuy nhiên, Công Phượng cùng một số cầu thủ như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn,… có thể sẽ rời đội sớm để lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam với HLV Park Hang-seo.

Công Phượng - Viên Minh ở lại Phú Quốc trăng mật trước khi mỗi người một phương-3

Với việc trở về HAGL, Công Phượng cũng sẽ phải đối mặt cuộc sống xa vợ mới cưới. Viên Minh có công việc tại TP.HCM nên việc chuyển về Pleiku sinh sống cần sự cân nhắc kỹ lưỡng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-vien-minh-o-lai-phu-quoc-trang-mat-n-242917.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh