Công thức phối đồ tuyệt xinh cho nàng mùa đông ấm áp

Đừng biến mùa đông thành chuỗi ngày tẻ nhạt khi chấp nhận ‘thỏa hiệp’ với những trang phục chỉ có chức năng giữ ấm. Hãy tận dụng thời tiết thú vị này để mặc đẹp và che khuyết điểm một cách thông minh nhất!

Đừng biến mùa đông thành chuỗi ngày tẻ nhạt khi chấp nhận ‘thỏa hiệp’ với những trang phục chỉ có chức năng giữ ấm. Hãy tận dụng thời tiết thú vị này để mặc đẹp và che khuyết điểm một cách thông minh nhất!

Trời lạnh là nỗi ám ảnh của phụ nữ khi phải mang theo những trang phục nặng, dầy. Không chỉ hạn chế sự duyên dáng, quần áo đông còn khiến chị em trông béo và nặng nề hơn. Làm sao để phái đẹp luôn ấm áp mà vẫn gọn gàng, sành điệu? Câu trả lời nằm ở những váy áo chất liệu hoàn hảo mang đến cho phụ nữ một mùa đông ngọt ngào và quyến rũ.

Áo khoác tôn dáng

Áo khoác nữ là món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp khi đông sang. Thay vì những chiếc áo dầy cộm, chị em hãy kết thân cùng những món đồ có chất liệu mềm nhẹ, vừa mang lại cảm giác thoải mái lại vô cùng nịnh da, tôn dáng. Lựa chọn những chiếc áo khoác nhập khẩu có khả năng giữ nhiệt tốt, phái đẹp chẳng cần mặc trong nhiều áo dầy vẫn đủ ấm và thời trang.

Chiếc áo lông vũ nhẹ nhàng, ôm sát nhưng vẫn đủ ‘chiều lòng’ phái những ngày lạnh đại hàn.

Áo khoác dạ cũng vậy, không gì sang chảnh và thời thượng hơn set đồ gồm măng tô, áo len và chân váy. Đây là món đồ đáng đầu tư nhất khi đông sang.

Sự tự tin và cá tính của chị em sẽ giảm đi phân nửa nếu mặc đẹp mà không đảm bảo sức khỏe. Tuy vậy, đừng quá ‘cuồng’ những chiếc áo ‘khổng lồ’ khiến vóc dáng trở nên nặng nề hơn. Có rất nhiều dáng áo khoác hàng hiệu nhẹ nhàng giúp phụ nữ bảo toàn sự duyên dáng khi đông sang.

Chỉ riêng chiếc áo khoác hàng hiệu là đủ để tự tin và nổi bật, những trang phục mặc trong có thể được ‘cứu cánh’ bởi lớp ngoài sang trọng và sành điệu.

Những chiếc áo màu sắc nổi bật, kiểu dáng trẻ trung là bí quyết giúp chị em mặc ấm mà không bị ‘gia tăng’ cân nặng.

Áo len che khuyết điểm

Phụ nữ hãy tận hưởng mùa đông bằng những chiếc áo len nữ mỏng nhẹ, thanh lịch nhưng giúp che khuyết điểm thông minh và hiệu quả. Phái đẹp nên lựa chọn những món đồ len nhập khẩu chất liệu mịn, lì và thiết kế ôm dáng sành điệu. Sản phẩm len ngoại nhập thường thân thiện với làn da khô khi trời lạnh, dễ dàng làm sạch mà không bị dão hay bạc màu. Chị em nên lưu tâm tới những chiếc áo kiểu dáng đơn giản. Đây là những món đồ không lo lỗi mốt và dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu khoác ngoài.

Đồ len nhập khẩu có khả năng giữ nhiệt tốt dù thiết kế khá mỏng nhẹ. Chiếc áo mang lại cho chị em cảm giác thoải mái, êm dịu chứ không cộm, bí như các loại thông thường.

Thiết kế ốm dáng trên nền màu nâu sẫm giúp phụ nữ trông thon gọn hơn. Kết hợp với quần jeans hoặc legging mang đến set đồ trẻ trung và năng động.

Áo len cao cấp thường rất bền màu. Trải qua nhiều lần giặt vẫn ôm dáng và không hề bị dão. Một chiếc áo tốt có thể đồng hành cùng chị em qua nhiều mùa đông mà không lo lối mốt.

Sản phẩm minh họa trong bài thuộc bộ sưu tập ‘Thời trang mùa đông’ của VNNShop. Từ ngày 12/11 đến hết ngày 21/12/2016, VNNShop gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt ‘Special Discount - November Sale’ giảm tới 50% áp dụng trên nhiều mặt hàng bán chạy như Thời trang nam nữ, Phụ kiện hàng hiệu, Mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu 100% tại Anh, Mỹ, Hàn, Nhật…Qúy khách nhanh chân ghé VNNShop để có cơ hội sở hữu hàng hiệu đón mùa đông sành điệu và ấm áp!

 

 

 
 
 
 
 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao