Thực hư câu chuyện công ty chủ quản ép buộc WANNA ONE tái ký hợp đồng?

Tin đồn về vụ việc đang không ngừng được lan truyền trong cộng đồng fan Kpop.

Một nguồn tin nội bộ của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc mới đây vừa tiết lộ thông tin vụ việc WANNA ONE bị chính công ty chủ quản của mình ép buộc để kéo dài hợp đồng.

Cụ thể, nguồn tin đã cung cấp cho tờ báo Chosun Monthly thông tin rằng có vẻ như Mnet cùng công ty quản lý của WANNA ONE đang dùng các biện pháp khác nhau để ép buộc nhóm kéo dài thời gian hoạt động.

Tuy nhiên có một vài công ty muốn lấy lại gà nhà để cho ra mắt hoặc hoạt động lại cùng với nhóm nhạc cũ của mình nhanh nhất có thể. Song, sẽ rất khó khăn để các công ty hoạt động như thế vì Mnet chính là một phần của CJ E&M, một ông lớn của ngành giải trí xứ kim-chi. Hiện các công ty chỉ đang biết xem xét sự việc mà thôi.

Thực hư câu chuyện công ty chủ quản ép buộc WANNA ONE tái ký hợp đồng?-1
Số phận của cái tên WANNA ONE vẫn chưa thể định đoạt được.

Được biết, trước đây đã từng có thông tin rằng WANNA ONE sẽ tan rã vào ngày 31/12 năm nay. Tuy nhiên cũng có một vài thông tin nhóm sẽ duy trì hoạt động sang tiếp tháng 01 để tham dự vào những lễ trao giải âm nhạc.

Cũng có người suy đoán rằng sẽ có nhóm nhỏ được tách ra từ WANNA ONE - nơi những thành viên tiếp tục hợp đồng sẽ cùng nhau quảng bá. Hiện tại thông tin vẫn chưa hoàn toàn được xác nhận và người hâm mộ chỉ biết tiếp tục chờ đợi.

Thực hư câu chuyện công ty chủ quản ép buộc WANNA ONE tái ký hợp đồng?-2
Cái kết nào sẽ dành cho WANNA ONE?

WANNA ONE - nhóm nhạc nam nổi danh của Kpop. Nhóm được hình thành từ chương trình truyền hình thực tế đình đám PRODUCE 101 mùa thứ 02. Ngay sau khi ra mắt, WANNA ONE đã nhanh chóng giành được những chiến thắng trên các chương trình âm nhạc cũng như thu về vô số những hợp đồng quảng cáo đắt giá.

WANNA ONE sẽ sắp khép lại hành trình của mình trong làng giải trí, tuy nhiên người hâm mộ vẫn chưa thể biết rõ rằng những thần tượng của mình sẽ ra sao khi có quá nhiều luồng thông tin trái chiều về tình hình của WANNA ONE.

Theo Saostar

 


Wanna One

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao