Thực hư công ty Sơn Tùng M-TP đánh bản quyền loạt clip đăng lại bản hát live 'Có chắc yêu là đây'?

Đoạn clip hát live "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP hiện được chia sẻ khá nhiều trên các kênh Youtube không chính chủ.

Tối 3/7, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải trên fanpage cá nhân đoạn clip nhá hàng 1 đoạn ca khúc Có chắc yêu là đây sẽ được ra mắt vào ngày 5/7. Mặc dù chỉ hát "sương sương", thế nhưng người hâm mộ không khỏi phát cuồng vì giai điệu cũng như giọng hát ngọt ngào của Sơn Tùng M-TP.

Thực hư công ty Sơn Tùng M-TP đánh bản quyền loạt clip đăng lại bản hát live Có chắc yêu là đây?-1

Ngay sau đó, đoạn clip nhanh chóng được tải về và post lại tràn lan trên các kênh Youtube không "chính chủ". Đáng chú ý hơn chính là dưới các đoạn clip này xuất hiện một dòng bình luận từ kênh Youtube M-TP & Friend với nội dung: "Chào bạn! Mình muốn thông báo rằng video của bạn sắp được gỡ xuống sau 24h. Mọi chi tiết xin liên hệ mtpfriends....@gmail.com".

Thực hư công ty Sơn Tùng M-TP đánh bản quyền loạt clip đăng lại bản hát live Có chắc yêu là đây?-2

Nhiều người cho rằng, đây chính là 1 trong những tài khoản Youtube của công ty Sơn Tùng M-TP, đang ra tay đánh bản quyền việc đăng lại trái phép đoạn hát live trước đó của nam ca sĩ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phủ nhận, cho rằng M-TP & Friend chính xác là 1 trong 3 công ty Sơn Tùng M-TP đang quản lý, tuy nhiên chỉ có 2 kênh Youtube chính thức được công bố là Sơn Tùng M-TP Official và M-TP Entertainment. Thế nên tài khoản Youtube đi "hăm he" bản quyền kia khả năng cao chỉ là do fan lập ra để lấy... le.

Thực hư công ty Sơn Tùng M-TP đánh bản quyền loạt clip đăng lại bản hát live Có chắc yêu là đây?-3

Trước đó, công ty của Sơn Tùng M-TP từng thực hiện chiến dịch rà soát, "đánh gậy" những đoạn clip vi phạm bản quyền, trong đó có một trang fanpage lớn. Thế nên sự việc lần này ít nhiều khiến khán giả cho rằng, rất có thể sau khi #CCYLD ra mắt, các kênh Youtube chuyên về lyric sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc "kiếm chác" từ Sơn Tùng M-TP.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/cong-ty-son-tung-m-tp-danh-ban-quyen-loat-clip-dang-lai-ban-hat-live-20200704171957091.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất