Sơn Tùng M-TP công bố ca khúc mới sau màn 'đuổi hình bắt chữ'

Sau màn ''thả thính'' 45 bức ảnh trên Instagram, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng chịu tiết lộ đầy đủ tên ca khúc ''Có chắc yêu là đây'' sắp ra mắt.

Từ 24/6, Sơn Tùng M-TP liên tục khiến fan bấn loạn khi mỗi ngày "thả thính" 9 bức ảnh trên Instagram. Tất cả ghép lại thành một khung cảnh vườn hoa và một chữ ở vị trí trung tâm. Fan đoán chắc đây sẽ là tên ca khúc mới nhưng không biết nên ghép và đọc sao cho đúng. Không nằm ngoài dự đoán, sau 5 ngày miệt mài chơi trò "đuổi hình bắt chữ" cùng fan, cuối cùng tên bài hát hoàn chỉnh cũng lộ diện - Có chắc yêu là đây.

Sơn Tùng M-TP công bố ca khúc mới sau màn đuổi hình bắt chữ-1
Màn 'thả thính' về tên bài hát mới đầy thú vị của Sơn Tùng M-TP.

Màn "nhử" fan này của Sơn Tùng M-TP tuy rối não nhưng làm tăng thêm sự tò mò. Giọng ca Thái Bình nói luôn muốn mang đến sự bất ngờ nhất cho các khán giả. Ca khúc lần này chính là món quà âm nhạc anh muốn tặng các "Sky" (tên FC) sau thành công của phim tài liệu âm nhạc đầu tay.

Với tựa Có chắc yêu là đây và hình ảnh vườn hoa lớn, người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng dự án này có thể là một ca khúc về tình yêu. Số khác nghĩ Sơn Tùng M-TP sẽ tung một sáng tác yêu đời và sẽ ca hát nhảy múa giữa một rừng hoa.

"Mình rất hy vọng sẽ là một ca khúc vui vẻ giống Như ngày hôm qua hoặc Nơi này có anh. Đây đều là những bài hát cho Sky rất ý nghĩa", một khán giả bình luận trên fanpage.

Sơn Tùng M-TP công bố ca khúc mới sau màn đuổi hình bắt chữ-2
Sơn Tùng M-TP.

Trước đó một ngày, fan Sơn Tùng M-TP vừa ăn mừng MV Hãy trao cho anh đạt 200 triệu view. Đây là MV thứ ba trong sự nghiệp của nam ca sĩ (sau Lạc trôi và Nơi này có anh) chạm đến con số ấn tượng này. Nhiều người kỳ vọng, nửa cuối 2020, Sơn Tùng M-TP sẽ đột phá để giữ đúng lời hứa mang "vũ trụ âm nhạc" đến cho Sky". Theo tiết lộ, album Chúng ta do M-TP Entertainment công bố đang được thực hiện.

Theo Ione

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/movies-muzik/muzik/son-tung-m-tp-cong-bo-ca-khuc-moi-sau-man-duoi-hinh-bat-chu-4122341.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao