Tò mò tên thật thiếu gia 'ẵm' nút kim cương sau 7 năm làm clip

Mừng cho Cris Phan nhưng câu hỏi nhỏ này thì chưa ai trả lời giúp dân mạng.

Tối 10/10, Cris Phan đã có thông báo khiến fan của anh chàng nói riêng và netizen chúc mừng tới tấp. Kênh YouTube Cris Devil Gamer của Cris đã cán mốc 10 triệu người đăng ký, đạt nút kim cương.

Cũng theo thông báo từ phía YouTuber, đây là kênh gaming giải trí cá nhân đầu tiên ở Việt Nam đạt thành tích này.

Tò mò tên thật thiếu gia ẵm nút kim cương sau 7 năm làm clip-1
Cris Phan chia sẻ thông tin lên trang cá nhân

Tò mò tên thật thiếu gia ẵm nút kim cương sau 7 năm làm clip-2
Mai Quỳnh Anh cũng đăng status chúc mừng chồng

Được biết Cris Phan bắt đầu sự nghiệp YouTuber vào ngày 13/5/2014. Hiện tại sau hơn 7 năm, anh chàng đã làm ra 1.034 clip, thu về 2,73 tỷ lượt xem toàn kênh. Và điều đặc biệt là sau ngần ấy thời gian và đã có đến 10 triệu fan nhưng netizen vẫn chưa biết tên thật của Cris Phan.

Thông tin trên Wikipedia đang hiển thị tên thật của anh chàng là Phan Lê Vy Thanh trong khi đó theo nguồn tin từ một số người bạn bè thân quen, Cris Phan tên thật là Phong, chưa rõ tên đệm.

Tuy nhiên có fan cho biết anh từng lộ tên thật là Phan Huỳnh Trí hay Phan Thanh Phong nên tóm lại "Cris Phan tên gì?" vẫn là câu hỏi chưa được xác nhận đáp án.

Tò mò tên thật thiếu gia ẵm nút kim cương sau 7 năm làm clip-3

Ngoài ra gia thế của Cris Phan cũng khiến dân tình trầm trồ ít nhiều. Được hay ba của Cris Phan làm việc trong lĩnh vực cảnh quan đô thị và đang sở hữu công ty riêng.

Dù đã trải qua 3 lần phá sản nhưng cơ ngơi nhà Cris vẫn không phải dạng vừa. Về Cris Phan, anh từng được gia đình cho theo học tại ngôi trường có học phí cao top đầu Việt Nam - RMIT.

Hiện tại, anh chàng đã xây được nhà và studio riêng.

Tò mò tên thật thiếu gia ẵm nút kim cương sau 7 năm làm clip-4
Cris Phan mặc áo RMIT khoe biệt thự của gia đình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-am-nut-kim-cuong-sau-hon-7-nam-lam-clip-den-tan-gio-nay-van-co-mot-dieu-ve-than-the-chua-duoc-lam-ro-162211010205419516.htm

youtuber Cris Phan

Tin tức mới nhất