Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là những cô gái xinh đẹp và nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám-1
Trong dàn streamer Việt, ViruSs (tên thật: Đặng Tiến Hoàng) là một trong những cái tên được chú ý nhất. Ngoài sự nghiệp, chuyện tình cảm của anh cũng luôn khiến dân mạng chú ý. Nửa kia của ViruSs là Ngân Sát Thủ (Huỳnh Kim Ngân, sinh năm 1994).

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám-2
Ngày trước, Ngân Sát Thủ là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng CCTalk. Sau này, 9X lấn sân sang con đường streamer và nhanh chóng để lại dấu ấn nhờ gương mặt xinh đẹp, giọng nói dễ nghe.

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám-3
ViruSs và bạn gái khá kín tiếng trong tình yêu. Trong suốt 4 năm bên nhau, đôi trẻ thường xuyên đi du lịch, có mặt ở các sự kiện, hỗ trợ nhau trong công việc nhưng không nhắc nhiều tới chuyện tình cảm. Trong vài lần chia sẻ, Ngân Sát Thủ cho biết số lần hẹn hò của cô với bạn trai chỉ đếm trên đầu ngón tay do nam streamer quá bận rộn.

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám-4
Cris Phan (sinh năm 1993) là một trong những streamer chăm chỉ, cho ra đời số lượng clip "khủng". Cuối tháng 6 vừa rồi, nam streamer về chung một nhà với bạn gái - hot girl Mai Quỳnh Anh (sinh năm 1991).

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám-5
Vợ Cris Phan không phải gương mặt xa lạ. Trước đó, 9X được biết đến là hot girl của nhóm hài FAPtv. Cô xuất hiện trong nhiều phim ngắn như "Yêu ư? Để sau", "Em của anh đừng của ai", "Ký túc xá", "Em là của anh"...

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám-6
Mai Quỳnh Anh được dân mạng đặt cho nick name "hot girl không tuổi". 9X sở hữu ngoại hình xinh xắn, theo đuổi phong cách nữ tính, "kẹo ngọt" và gây được thiện cảm nhờ nụ cười tươi.

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám-7
Phạm Trang (sinh năm 2002) là hot girl 10X nổi tiếng Sài Gòn. Cô được quan tâm hơn cả khi công khai mối tình với bạn trai hơn 13 tuổi - streamer Xemesis (tên thật: Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) - anh họ người mẫu Diệp Lâm Anh. Trong giới streamer, Xemesis được biết đến là chàng trai giàu có với khối đồ hiệu khủng.

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám-8
Hiện tại, Phạm Trang sở hữu trang cá nhân có gần 160.000 người theo dõi. 10X sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thường xuyên bị nhầm là con lai bởi sống mũi cao, đôi mắt sâu và làn da trắng. 

Bạn gái ViruSs, Xemesis hay vợ Cris Phan đều là hot girl đình đám-9
Không chỉ vậy, Phạm Trang còn gây chú ý khi thường xuyên diện trang phục, tạo dáng sexy và đăng ảnh trên trang cá nhân. Mới đây, Xemesis đăng tấm ảnh tình cảm bên bạn gái kèm caption "Chuẩn bị có tin vui" khiến dân mạng cho rằng đôi trẻ sắp về chung một nhà.
 


Theo Zing


Cris Phan ViruSs Hot Girl

Tin tức mới nhất