Crush bình luận 'dạo' rồi trót ngủ quên khiến thanh niên 'đau đớn tận tâm can'

Anh chúc cô ngủ ngon và bày tỏ sẽ từ bỏ mối tình này, bởi: "Anh không muốn bắt đầu một mối quan hệ không đi đến đâu cả, như thế sẽ mất thời gian, mệt mỏi, đau nữa".

Câu nói: "Người trao có nửa nụ cười, mà ta mất cả một đời để quên" quả không sai với những ai đang yêu đơn phương. Chỉ cần đối phương thể hiện bất cứ hành động gì cũng đủ khiến cho bạn vẽ nên cả một tiểu thuyết dài tập có đủ hỉ nộ ái ố. Câu chuyện được cô nàng mới đây chia sẻ là một ví dụ.

"Em và anh này không thân thiết lắm. Chuyện là em có vô tình trả lời trên story Facebook của anh, chỉ là bình luận dạo thôi. Nói được mấy câu thì em ngủ quên xừ mất, đến sáng tỉnh dậy thì anh nhắn lại với em thế này".

Crush bình luận dạo rồi trót ngủ quên khiến thanh niên đau đớn tận tâm can-1
Tin nhắn của thanh niên đau lòng vì crush ngủ quên. (Ảnh Vnhomie).

Trong tin nhắn, anh chàng tự hờn dỗi rồi lại tự an ủi chính mình:

- Ngủ cũng không nói năng gì. Anh về nhà được một lúc rồi, giờ mới rảnh nói chuyện được thì em ngủ rồi. Đợi anh khó chịu nhỉ, nhưng dù sao thì cũng có gì đấy khác biệt của buổi tối, haha. Còn anh nghĩ em rep story anh vì nhất thời thôi, nên anh nghĩ cũng không nên làm phiền em nhiều nhỉ.

Có vẻ khá đau lòng, anh chàng còn gửi kèm bức ảnh thổ lộ tấm chân tình: "Không nên bước vào cuộc sống của một người có quá nhiều mối quan hệ xung quanh, bởi khi mất hay còn cũng không quan trọng".

Cuối tin nhắn, anh chúc cô ngủ ngon và bày tỏ sẽ từ bỏ mối tình này, bởi: "Anh không muốn bắt đầu một mối quan hệ không đi đến đâu cả như thế mất thời gian, mệt mỏi, đau nữa".

Crush bình luận dạo rồi trót ngủ quên khiến thanh niên đau đớn tận tâm can-2
Thanh niên từ hờn dỗi rồi lại tự an ủi chính mình. (Ảnh Vnhomie).

Thanh niên nghiêm trọng hóa vấn đề khiến cô nàng ngủ quên không khỏi rùng mình. "Em cứ tưởng phải là một chuyện tình nào đó thật sâu sắc mới có thể khiến người ta đau đớn đến tận tâm can như thế này chứ nhỉ, em có làm gì đâu", cô nói.

Dân tình cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô, dở khóc dở cười cho rằng thanh niên kia đang "make over". Bên cạnh đó, số khác tỏ ra thông cảm bởi người yêu đơn phương thường có chút nhạy cảm, yếu đuối.

Crush bình luận dạo rồi trót ngủ quên khiến thanh niên đau đớn tận tâm can-3
Bình luận bày tỏ không hiểu gì của dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Fuu Chan: "Trời tưởng người yêu chứ hoá ra mối quan hệ có thế thôi à? Đúng nhiều thanh niên có đầu óc tấu hài ghê".

Bạn Lê Quang: "Chết cười, chắc lần đầu được gái rep story sau bao nhiêu năm cô đơn".

Bạn Minh Tam: "Tao lại thấy mấy người này đáng thương thật sự, kiểu họ hay nhạy cảm và hay đặt nặng một vấn đề gì đó quá mức ấy nên mới vậy".

Bạn Thủy Võ: "Cảm xúc của thanh niên này dữ dội thật".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/crush-binh-luan-dao-roi-trot-ngu-quen-khien-thanh-nien-hon-doi-ra-mat-n-242381.html

Crush yêu đơn phương người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất