CSGT khống chế nam thanh niên đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử

Nam thanh niên tên N.N.L (SN 1985, quê ở Nam Định), buồn chuyện gia đình đã bỏ nhà đi. Mặc kệ người nhà gọi điện khuyên ngăn, anh vẫn quyết định tự tử.

Khoảng 10h30 trưa 10/7, khi đang làm nhiệm vụ gần khu vực cầu Chương Dương thuộc địa phận quận Long Biên (Hà Nội), Thượng úy Nguyễn Quang Vinh và Phan Đức Hùng của đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) nhận được thông tin từ người dân trên cầu có một thanh niên có ý định tự tử. Hai Thượng úy đã nhanh chóng xác định vị trí và di chuyển tới nơi nam thanh niên đang đứng.

Trước đó, nam thanh niên mặc áo trắng ngoài 30 tuổi có những dấu hiệu bất thường, liên tục khóc lóc, hò hét và trèo qua lan can định nhảy xuống. Người dân tập trung xung quanh khá đông có khuyên can nhưng người này phớt lờ, không để ý và luôn hướng mình lao xuống dưới.

Khi 2 Thượng úy đến nơi, bằng nghiệp vụ và sử dụng cả còng số 8, đối tượng được đưa vào trong một cách an toàn.

CSGT khống chế nam thanh niên đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử-1
Các chiến sĩ công an đang động viên anh N.N.L

Được biết, nam thanh niên tên N.N.L (SN 1985, quê ở Nam Định), do gặp khúc mắc trong gia đình dẫn đến buồn chán, bỏ nhà đi. Mặc kệ người nhà gọi điện khuyên ngăn, anh L. vẫn quyết định tự tử.

Ngay sau đó, Công an liên lạc với người nhà anh L. tới đón. Được động viên và trấn an tâm lý, anh L. cam kết không làm việc dại dột và đồng ý theo gia đình trở về.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-doi-nhay-cau-chuong-duong-tu-tu-n-228468.html

Cầu Chương Dương nhảy cầu tự tử CSGT tự tử

Tin tức mới nhất