Bị tài xế phản ứng, CSGT ở TP.HCM chửi tục rồi lên xe đặc chủng phóng đi

Giải thích vi phạm giao thông nhưng bị tài xế phản ứng và quay clip, CSGT đã chửi tục, sau đó lên xe đặc chủng phóng đi.

Ngày 7/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip 15 giây ghi lại cảnh một CSGT chửi tục khi người tham gia giao thông quay clip.

Bị tài xế phản ứng, CSGT ở TP.HCM chửi tục rồi lên xe đặc chủng phóng đi-1
Hình ảnh CSGT bị quay trong đoạn clip 15 giây (ảnh cắt từ clip)

Theo clip, vụ việc xảy ra tại giao lộ Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thị Nghĩa (quận, TP.HCM). Nội dung clip thể hiện hình ảnh CSGT giải thích: “Cái biển cấm, anh quẹo từ...”. Người quay clip phản đối: “Em chạy từ đường nào vô mà anh nói vậy. Thôi anh đừng có nói vậy”. Lúc này, CSGT không giữ được bình tĩnh đã chửi tục rồi điều khiển đặc chủng phóng đi.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của CSGT trong clip.

“Tôi không biết ai đúng ai sai nhưng anh CSGT nói như thế là không chấp nhận được, rất thiếu văn hóa”, Facebook Nguyễn Minh bình luận.

Trong khi đó, Facebook Nam Tran nhận xét: “Anh CSGT này đang thi hành nhiệm vụ mà sao dùng từ ngữ thiếu văn hóa như thế và cũng không đúng quy định, dù có thể cảnh sát này mất bình tĩnh”.

“Cũng có nhiều người vi phạm luật giao thông khi bị CSGT yêu cầu dừng lại là cứ lấy điện thoại quay phim dí vào mặt của CSGT. Nhiều người còn lớn tiếng thách thức. Tuy nhiên, trong clip này anh CSGT nói như thế là không được”, Facebook Đặng Phong bình luận.

Theo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP.HCM, vụ việc trên xảy ra tại địa bàn do Đội CSGT Bến Thành phụ trách. Lực lượng này đã tiếp nhận vụ việc và đang làm rõ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tin-tuc-viet-nam/bi-tai-xe-phan-ung-csgt-o-tphcm-chui-tuc-roi-len-xe-dac-chung-phong-di-1039315.html

CSGT

Tin tức mới nhất