Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Cụ bà 80 tuổi bỏ trốn khỏi bệnh viện dã chiến

Đang cách ly, theo dõi COVID-19 tại Bệnh viện dã chiến số 1 ở Trà Vinh, cụ bà 80 tuổi và một nam thanh niên 32 tuổi đã bỏ trốn khỏi đây.

Theo báo điện tử Pháp luật TP.HCM, vào sáng 1/6, Bệnh viện dã chiến số 1 có tiếp nhận hai trường hợp từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh chuyển đến, không có giấy chuyển viện, không có giấy khai báo y tế.

Trong đó có một cụ bà 80 tuổi ngụ ở huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Cụ bà có đi thăm con tại quận Gò Vấp, TP.HCM hôm 26/5. Người còn lại là nam thanh niên 32 tuổi, nhân viên công ty xây dựng ở quận Gò Vấp, TP.HCM và đang thi công xây dựng ở phường 7, TP Trà Vinh.

Dù đang được theo dõi Covid-19 nhưng đến 12h30 cùng ngày, cụ bà và nam thanh niên đã trốn khỏi bệnh viện.

Cụ bà 80 tuổi bỏ trốn khỏi bệnh viện dã chiến-1
Khu phong tỏa tại thị trấn Cầu Kè

Được biết, tỉnh Trà Vinh đã ghi nhận 2 ca nhiễm Covid-19 ở thị trấn Cầu Kè, là bệnh nhân 7302 (nam sinh viên đang theo học ở một trường đại học tại TP.HCM) và em trai ruột của bệnh nhân 7302.

Bệnh nhân 7302 có tiếp xúc với bệnh nhân của chùm ca bệnh liên quan đến điểm nhóm Hội thánh truyền giáo Phục hưng ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Nam sinh này từ TP.HCM đi xe khách về nhà ở thị trấn Cầu Kè hôm 21/5. Sau khi nhận được thông báo từ TP.HCM, Sở Y tế tỉnh Trà Vinh đã đưa thanh niên này đi cách ly, lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Liên quan đến sự việc, theo thông tin từ báo Phụ nữ TP.HCM, ngày 2/6, Sở Y tế tỉnh Trà Vinh cho biết, hai trường hợp bỏ trốn khỏi bệnh viện dã chiến số 1 (thuộc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh) đã được tìm thấy và đưa trở lại bệnh viện.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-ba-80-tuoi-bo-tron-khoi-benh-vien-da-chien-16221020619435837.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất