Nhanh Như Chớp: Cư dân mạng đã tìm ra địa chỉ cô vợ bỏ chồng theo nhân tình khi vừa cưới 1 tháng

Quá thương xót cho hoàn cảnh của anh chồng bị phản bội, cư dân mạng đã rất nhanh tìm thấy thông tin chỗ ở của cặp tình nhân.

Mới đây, câu chuyện anh chồng đăng ảnh lên mạng tìm vợ và nhân tình của vợ sau khi vừa cưới được 1 tháng làm cả cộng đồng mạng xôn xao. Khắp các diễn đàn mạng xã hội, bài viết được chia sẻ chóng mặt.

Nhiều người thương cảm với hoàn cảnh của người chồng đáng thương còn gửi vô vàn lời trách móc tới cô vợ trẻ dại dột sinh năm 1996.

Bởi sức hút của sự việc quá lớn nên rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã giúp anh chồng tìm ra địa chỉ của cặp tình nhân nói trên. Nhiều người vì thương cho hoàn cảnh của anh nên đã thông báo địa chỉ nơi cặp đôi đang cư trú.

Anh C. cũng chia sẻ rằng mình không có ý định ẩu đả hay làm gì khi gặp họ mà chỉ muốn được giải quyết rõ ràng mọi chuyện, hoặc nhờ pháp luật can thiệp khiến họ phải trả giá cho hành động sai trái.

Nhanh Như Chớp: Cư dân mạng đã tìm ra địa chỉ cô vợ bỏ chồng theo nhân tình khi vừa cưới 1 tháng-1

"Cảm ơn mọi người đã an ủi động viên mình, mọi người yên tâm, khi tìm được địa chỉ chỗ ở của cặp đôi kia, mình cũng không có ý định làm liều hay níu kéo. Mình chỉ muốn nhờ pháp luật can thiệp, bắt cả hai phải trả giá".

Được biết, người cung cấp thông tin cho anh chồng này cũng có quen biết với cô vợ trẻ kia. Theo lời kể của cô gái này, cả hai người đang sống hạnh phúc, đứa trẻ sinh ra chưa được khai sinh. 

Hiện tại, anh C. vẫn đang suy nghĩ tìm cách giải quyết vấn đề này thỏa đáng nhất. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm, lo lắng cho anh.

Nhanh Như Chớp: Cư dân mạng đã tìm ra địa chỉ cô vợ bỏ chồng theo nhân tình khi vừa cưới 1 tháng-2

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm chia sẻ câu chuyện của mình. Hiện tại thì mình cũng đã nắm được thông tin về chỗ ở của cặp đôi kia.

Có khá nhiều bạn biết địa chỉ ngỏ ý muốn dẫn mình đến tận phòng. Nhiều anh chị làm bên luật tư vấn cho mình phương hướng giải quyết nếu muốn nhờ đến pháp luật. Cũng có nhiều bạn, anh chị có cùng hoàn cảnh chia sẻ kinh nghiệm cho mình. Hiện giờ mình cần có thời gian tĩnh tâm để giải quyết dứt điểm mọi việc.

Một lần nữa xin cảm ơn mọi người. Có thời gian mình sẽ reply hơn 600 người đã gửi tin nhắn cho mình!".

Hiện câu chuyện này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cư dân mạng vẫn rất phẫn nộ với hành động của cặp trai gái trẻ tuổi. 

Trước đó, người đàn ông có tên C. đã đăng rất nhiều hình ảnh của vợ và nhân tình lên mạng với hi vọng tìm kiếm được cặp đôi này sau khi anh bị lừa một vố đau. Nuôi người yêu suốt 4 năm ăn học, vừa cưới về được 1 tháng, cô bỏ theo bồ khi đang mang thai đứa con của người tình, sau đó còn gọi điện yêu cầu anh ly hôn.

Vì quá cay đắng lại không biết tung tích của cặp tình nhân, anh này đã đăng bài lên diễn đàn mạng xã hội hi vọng được cư dân mạng giúp đỡ. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-da-tim-ra-dia-chi-co-vo-bo-chong-theo-nhan-tinh-khi-vua-cuoi-1-thang-n-220316.html

phản bội Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất