Yêu chàng lùn 1,46m, chênh lệch 28 tuổi, hot girl bị 'ném đá' 'đào mỏ', đổi tình lấy tiền

Từng là "sugar baby", chấp nhận hẹn hò với đàn ông lớn tuổi để đổi lấy tiền, cô gái người mẫu nóng bỏng bỗng tìm được tình yêu đích thực với người đàn ông lùn.

Chuyện tình "đũa lệch" của nàng hot girl nóng bỏng Sarah Russi (27 tuổi) và Mason Reese (55 tuổi) thu hút sự chú ý của truyền thông Mỹ bởi sự chênh lệch về tuổi tác, ngoại hình.

Trong khi Sarah là người mẫu nóng bỏng hút gần 150.000 follows trên mạng xã hội thì Mason là cựu diễn viên từ những năm 1970.

Yêu chàng lùn 1,46m, chênh lệch 28 tuổi, hot girl bị ném đá đào mỏ, đổi tình lấy tiền-1
Cặp đôi đũa lệch'chênh nhau 28 tuổi.

Cô nàng người mẫu nói trong video phỏng vấn rằng, cô chủ động gửi lời mời kết bạn cho Mason sau khi người bạn cô nói rằng anh ấy là cựu ngôi sao nhí. Dù không biết Mason là ai nhưng cô cảm thấy thích các video của người đàn ông này.

Sau khi trở thành bạn bè trên mạng xã hội, cả hai bắt đầu nhắn tin trò chuyện. Cặp đôi nhanh chóng hẹn gặp nhau tại một sự kiện – nơi cô nàng ký tặng và chụp hình với người hâm mộ.

Mason và Russi cảm thấy rất hợp nhau và trò chuyện suốt 3 tiếng. Sarah nói: "Chúng tôi kể với nhau đủ chuyện như anh ấy từng sở hữu nhà hàng và tôi từng là nhân viên pha chế. Lần thứ 2 hẹn hò ở quán bar, chúng tôi không ngừng hôn nhau cho tới 3h sáng".

Mối quan hệ của họ tiến triển nhanh chóng. Người đàn ông 55 tuổi tỏ tình với cô nàng hot girl chỉ sau 1 tuần gặp gỡ và đi chơi Giáng sinh với gia đình người yêu chỉ vài tuần sau khi chính thức là một đôi.

Mason chia sẻ về tình yêu của mình: "Khi trông thấy cô người mẫu trẻ trung, xinh đẹp mới 26 tuổi, tôi không nghĩ cô nàng này sẽ yêu mình. Chính lần đầu cô ấy nói muốn có mối quan hệ nghiêm túc, tôi bị sốc. Thực sự, nhiều người đã hoài nghi Sarah yêu tôi vì tiền, thậm chí nghĩ tôi là sugar daddy của cô ấy".

Sarah từng là "sugar baby" khi chấp nhận hẹn hò với đàn ông lớn tuổi để "đổi tình lấy tiền" hay những quà tặng đắt đỏ. Nhưng cô cảm thấy mình thay đổi từ khi gặp gỡ, nói chuyện với Mason. Cô cho biết mình không muốn làm điều đó nữa và cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ này.

Yêu chàng lùn 1,46m, chênh lệch 28 tuổi, hot girl bị ném đá đào mỏ, đổi tình lấy tiền-2
Cô nàng từng yêu "sugar daddy'"đáng tuổi bố mình.

Cô gái khẳng định mình không cần tiền từ người yêu và điều này được Mason xác nhận: "Cô ấy không bao giờ đòi hỏi tôi lấy một xu. Cô ấy tặng những món quà đẹp đẽ và dành thời gian cho tôi. Vì vậy, tôi không cảm thấy tiền là nền tảng của mối quan hệ này".

Cựu sao nhí cho biết đây là mối tình chênh lệch nhiều tuổi nhất mà anh từng có. Lần cuối cùng anh hẹn hò với phụ nữ 26 tuổi là năm 28 tuổi. Ngược lại, Sarah từng hẹn hò với nhiều người U60 bởi cô thích đàn ông lớn tuổi ở sự trưởng thành và vẻ ngoài của họ.

Dù sở hữu căn hộ ở Pittsburgh, nhưng Sarah dành phần lớn thời gian ở New York với Mason từ tháng 12 năm ngoái. Với cô, bạn trai lớn hơn 28 tuổi không phải là vấn đề quá lớn, thậm chí anh còn là người thông minh và có nhiều sở thích chung như chơi billiard, ăn nhà hàng và đi dạo.

Mason chia sẻ: "Chúng tôi là người yêu nhưng cũng là bạn tốt. Ở bên nhau, chúng tôi cười rất nhiều. Tôi không quan trọng cô ấy bao nhiêu tuổi, đến từ đâu hay bất cứ điều gì khác".

Yêu chàng lùn 1,46m, chênh lệch 28 tuổi, hot girl bị ném đá đào mỏ, đổi tình lấy tiền-3
Cặp đôi sẽ tổ chức cưới sau 2 năm hẹn hò.

Bố mẹ của nàng hot girl không phản đối gì mối quan hệ này, thậm chí họ từng là fan của Mason. Trong tiệc kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Sarah viết trên trang cá nhân: "Em chờ đợi ngày kỷ niệm những năm sau nữa. Chúng ta quay trở lại nơi lần đầu tiên gặp nhau, ngày 4/12/2018".

Hiện tại, cặp đôi Mason và Sarah yêu nhau kín tiếng hơn và không chia sẻ thêm hình ảnh mới. Người đàn ông 55 tuổi từng tiết lộ anh và bạn gái hứa hẹn rằng nếu 2 năm nữa vẫn ở bên nhau, họ sẽ kết hôn.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/yeu-chang-lun-146m-chenh-28-tuoi-hot-girl-bi-nem-da-dao-mo-doi-tinh-lay-tien.html

cặp đôi đũa lệch người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao