Cư dân mạng háo hức chờ mong tượng sáp 'Tru Tiên' của Triệu Lệ Dĩnh

Tượng sáp với tạo hình Bích Dao trong phim Tru Tiên của Triệu Lệ Dĩnh sẽ được công bố vào tháng 10 này.


Sáng 9/5, trang mạng xã hội chính thức của bảo tàng Madame Tussauds đã công khai những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh có mặt tại bảo tàng để đo số đo đúc tượng sáp, đây là những bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh đến lấy số đo vào tháng 10 năm ngoái, sau hơn 8 tháng thiết kế, tượng sáp của nữ diễn viên sẽ được chuyển tới Madame Tussauds Bắc Kinh vào tháng này.

Bảo tàng Madame Tussauds cũng tiết lộ tạo hình tượng sáp của cô trong bộ phim Tru Tiên - nhân vật Bích Dao, đây cũng là tạo hình nổi bật và được nhiều người yêu thích của nữ diễn viên trẻ.
 


Triệu Lệ Dĩnh đi lấy số đo để đúc tượng sáp


Tạo hình tượng sáng được úp mở trước đó

Trước đó bảo tàng Madame Tusauds chia sẻ: "Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên trẻ nổi tiếng có ngoại hình đẹp, nổi tiếng cũng như diễn xuất tuyệt vời. Dựa vào sự kiên trì và nỗ lực cố gắng vì ước mơ trong suốt 10 năm qua, cô ấy đã được mời trở thành người được làm tượng sáp năm 2017 của bảo tàng Madame Tussauds Bắc Kinh".

Như vậy sau nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Lộc Hàm,...Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao trẻ tiếp theo được đúc tượng sáp, đây cũng là bức tượng đầu tiên của người đẹp.


Triệu Lệ Dĩnh làm việc với các chuyên gia để có một bức tượng hoàn hảo


Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp như nàng công chúa

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-hao-huc-cho-mong-tuong-sap-tru-tien-cua-trieu-le-dinh-n-118984.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất