Cư dân mạng không ngớt lời khen kỉ lục mới của EXO

(2Sao) - Chỉ sau vài ngày thực hiện chiến dịch quảng bá, chiến thắng ấn tượng đầu tiên đã về tay EXO.

SBS Inkigayo tuần này ghi nhận kỉ lục mới được xác lập bởi EXO khi các chàng trai vượt qua Red Velvet và Huh Gak với điểm số ngoạn mục 10000 điểm.

Inkigayo EXO Win

Sản phẩm Call me baby đã gây bão ngay từ khi chưa phát hành. Các fan lùng sục những bản demo và thi nhau chia sẻ bản leak trước ngày sản phẩm ra mắt. Và chỉ sau khi tung album EXODUS ra thị trường các chàng trai nhà SM đã nhanh chóng thống lĩnh nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.


Doanh số album bán ra tăng lên chóng mặt và luôn trong tình trạng cháy hàng. Và chiến thắng đầu tiên hoàn toàn thuyết phục với số điểm 'kịch xà' 10000 điểm, hứa hẹn những ngày tới sẽ còn oanh tạc trên các sân khấu ca nhạc khác.

Mặc dù gặp phải nhiều sự cố trong quá trình quảng bá, Tao dính chấn thương không thể tham gia cùng cả nhóm, Chanyeol bị chỉ trích biểu diễn hời hợt còn Lay thì chảy máu khi biểu diễn chỉ vì chiếc găng tay nhưng không vì thế mà sức hút mà EXO đem lại bị giảm sút.

EXO Call Me Baby win

Suho đã thay mặt cả nhóm nhận cúp và nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người đặc biệt là người anh em vắng mặt - Tao. Ngay sau đó cụm từ #Callmebaby1stWin đã nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Twitter.

Call me baby

Exodus

Giữ vững công thức 'cứ quay trở lại là đứng đầu', các chàng trai EXO vẫn thể hiện được phong độ của danh hiệu 'ông hoàng giải thưởng'. Năm ngoái, album Overdose đã giành được giải album xuất sắc nhất tại rất nhiều lễ trao giải lớn, uy tín và cộng đồng EXO - L năm nay vẫn muốn 'tái lập' lại khoảnh khắc hoành kim đó nên đã tạo ra rất nhiều project để cổ vũ cũng như tăng số lượng album được bán ra mỗi ngày.

Cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen tặng cho lần sự trở lại của EXO cũng như chất lượng album EXODUS:

Sân khấu quá là ngầu luôn, dù là con trai nhưng thiếu chút nữa là tôi đổ họ rồi đấy.

Chúc mừng các cậu thắng #1 lần comeback này nha.

Dù không phải fan EXO nhưng chế có thể hiểu vì sao mấy cậu này nổi tiếng. Bài hát hay, trình diễn đặc sắc... thực sự là hớp hồn lắm đó. Kai nhảy đỉnh thật, đến mức mà có cảm giác âm nhạc và cơ thể cậu ấy đã hòa thành một ấy.

Điểm tối đa luôn, nhìn con số tuyệt vời quá! Chúc mừng, chúc mừng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất