Cụ ông 81 tuổi giết vợ, tạo hiện trường giả

Đêm 7/5, một ông lão 81 tuổi ở thành phố Quảng Ngãi đã dùng cây gỗ đánh chết vợ, sau đó tạo hiện trường giả để trốn tránh tội lỗi.

Ngày 8/5, Công an thành phố Quảng Ngãi cho biết sau nhiều giờ tập trung điều tra vụ án một phụ nữ nghi bị đánh chết, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Quảng Ngãi đã làm rõ hung thủ là người chồng giết vợ, sau đó tạo hiện trường giả để trốn tội.

Khoảng 10h hôm 7/5, Công an thành phố Quảng Ngãi nhận được tin báo về cái chết của bà Nguyễn Thị Ý (79 tuổi, ở phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi). Phòng Cảnh sát hình sự và Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an thành phố Quảng Ngãi khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra vụ việc.


Ảnh minh họa

Bà Ý sống cùng chồng là ông Nguyễn Chuyền (81 tuổi). Ông Chuyền cho biết tối 6/5, trong lúc lên cầu thang tầng trệt thắp hương bàn thờ thì không may bà Ý bị ngã và tử vong. Ông đã đến nhà con ruột báo tin. Tuy nhiên, cho đến sáng sớm hôm sau gia đình định chôn cất thì phát hiện một số vết thương trên người bà Ý.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một số dấu vết bị tẩy xóa trong buồng nạn nhân, ngoài ra còn có một khúc cây nghi dùng gây án. Qua xác minh, rà soát các nguồn thông tin nổi lên nghi vấn người chồng gây ra án mạng. Cho đến tối 7/5, ông Chuyền đã khai nhận hành vi đánh chết vợ.

Bước đầu điều tra, cơ quan chức năng làm rõ ông Chuyền có quan hệ bất chính với phụ nữ bên ngoài, về nhà hỏi tiền vợ để tiêu xài. Bà Ý không đồng ý nên ông dùng khúc cây đánh người vợ tử vong, sau đó lau sạch dấu vết, tạo hiện trường giả bị ngã cầu thang. Công an đã tạm giữ ông Chuyền để điều tra mở rộng vụ án.

Theo VOV


chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất