Clip: Cụ ông tai biến, đứng không vững vẫn bị con trai lực lưỡng sút mạnh vào chân suýt ngã ngửa

Không hiểu vì bực tức, hằn học điều gì mà người đàn ông có thân hình lực lưỡng lao vào đá, đạp vào chân cụ ông đang run rẩy chống gậy bên đường khiến cụ suýt ngã.

Vụ việc xảy ra vào chiều qua 4/1 tại quận Thủ Đức, TP. HCM và được mộ tài xế ô tô ghi lại, đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. 

 

Theo clip được chia sẻ, một cụ ông nghi bị tai biến, đang chống gậy rò từng bước đi trong khó nhọc và được một người đàn ông trung niên (được cho là con trai cụ) dìu đi.

Trên đường đi về nhà, cụ ông bước đi chậm chạp, liên tục phải dừng nghỉ nhiều lần với dáng vẻ mệt mỏi, khó khăn. Thế nhưng, con cụ ở bên cạnh không tỏ ra thương xót, ngược lại với thái độ rất tức tối, hằn học, liên tục lôi cụ đi cho nhanh. Nhưng cụ ông vẫn không thể nhấc chân lên nổi.

Clip: Cụ ông tai biến, đứng không vững vẫn bị con trai lực lưỡng sút mạnh vào chân suýt ngã ngửa-1

Đỉnh điểm, ông ta liên tục đá mạnh vào chân bố mình. Cú đạp khá mạnh khiến cụ ông vốn đã yếu sẵn nay chỉ trực đổ xuống đường. Cụ phải bám tay vào người con và chiếc gậy mới đứng lên được và dò dẫm đi vào nhà.

Sau đó, người con tiếp tục quát mắng cụ già, nhiều lần dùng tay kéo mạnh cụ ông mặc cho những người xung quanh đang đứng nhìn.

Clip: Cụ ông tai biến, đứng không vững vẫn bị con trai lực lưỡng sút mạnh vào chân suýt ngã ngửa-2

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước thái độ của người con với cụ thân sinh ra mình.

"Nuôi con bao ngày vất vả không kể khổ, kể nhọc, bây giờ con chăm bố được vài ngày mà đã như vậy. Thật không thể chấp nhận được".

"Khi bé ta bước đi cũng dò dẫm như thế, nhưng bố mẹ vẫn nâng niu, chiều chuộng ta, vậy tại sao giờ mình không làm được như thế? Tại sao lại hành hung bố mình? Tại sao?".

"Nếu cứ đối xử như thế, sau này con cái cũng đối xử với mình như vậy thì đừng trách quả báo đến sớm nhé".

Hiện đoạn clip vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

MT
Theo Vietnamnet


con đánh bố Clip hot

Tin tức mới nhất