Cụ ông có 'của quý' cứng nhất thế giới

Nhờ tập luyện kung fu mà ông Wei Yaobin (Trung Quốc) không những có xương cốt rắn chắc mà ngay cả 'cái ấy' cũng cứng như sắt.



 

 Video ông Wei và các đệ tử biểu diễn môn phái "Đũng quần sắt"

Trong suốt quá trình bị đá vào chỗ hiểm, ông Wei không hề nhăn mặt, nhíu mày.

Môn phái kung fu Đũng quần sắt do ông Wei Yaobin ở Lạc Dương, Trung Quốc sáng lập ra hiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mày râu tại nước này. Mới đây, một video trình diễn sức chịu đựng phi thường "của quý" của ông Wei Yaobin và các học trò đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội, khiến nhiều người phải tròn mắt thán phục.

Trong video, ông Wei Yaobin và các đệ tử liên tục đập những vật cứng như gạch, thanh gỗ, thậm chí là bị người khác đá chân liên tục vào đũng quần nhưng cơ thể vẫn không hề suy chuyển, trong khi nếu là những người bình thường khác có thể đã ngã lăn ra đất đau đớn hoặc nhập viện cấp cứu.

Dù bị đẩy thanh gỗ to và nặng vào 'chỗ ấy' nhưng học trò của ông Wei vẫn không suy chuyển.

Rất nhiều người bao gồm cả nam và nữ sau khi xem video này đều cảm thấy "đứng tim", không tin nổi vào mắt mình và cho rằng ông Wei đã giấu vật gì đó trong đũng quần. Tuy nhiên, thực chất ông Wei chỉ mặc một chiếc quần lót vải bình thường bên trong quần dài.

Ông Wei tuyên bố rằng môn võ của mình giúp cho những người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm... tăng cường khả năng tình dục. Vì vậy, mỗi năm có đến hàng trăm người đăng ký khóa học của vị võ sư này.

Khóa học của ông Wei được mở ở nhiều địa điểm trên khắp Trung Quốc.

Trước đây, môn phái Đũng quần sắt là bí mật gia truyền của dòng họ. Tuy nhiên vài năm trở lại đây ông Wei bắt đầu mở rộng việc thu thập đệ tử nhằm phổ biến môn võ thuật kỳ lạ này để giúp đỡ những người yếu sinh lý.

 

Theo Ngoisao.net


'của quý' cứng nhất thế giới cụ ông

Tin tức mới nhất