Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Ghê người cụ ông nhổ nước bọt bôi vào thang máy chung cư giữa đại dịch virus corona

Sau khi xem những clip này, mọi người đã hiểu vì sao dịch virus corona ở Trung Quốc lại lan nhanh đến thế.

Ngày 8/2, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ở Vũ Hán nghi nhổ nước bọt vào tay nắm cửa nhà hàng xóm làm 30 người người bị nhiễm virus corona, 90 người bị sốt phải cách ly tại nhà. Ngay khi clip này được đăng tải, nhiều cư dân mạng như phát điên, không hiểu tại sao họ lại vô ý thức và nhẫn tâm đến thế.

Clip: Ghê người cụ ông nhổ nước bọt bôi vào thang máy chung cư giữa đại dịch virus corona-1
Một người phụ nữ cố tình nhổ nước bọt vào tay nắm cửa làm 30 người nhiễm nCov, 90 người đang sốt phải cách ly tại nhà

Trong khi clip này còn chưa hết nóng, trên mạng Trung Quốc lại tiếp tục lan truyền những đoạn clip ghi lại cảnh một số người dân cố tình mang bệnh dịch đi lây lan cho người khác. 

Cụ thể, vào khoảng 10h tối ngày 7/2 tại thang máy một khu chung cư, người dân ở đây trích xuất camera phát hiện một người đàn ông đã lớn tuổi sau khi mở cửa thang máy không thấy ai.

Ông ta quan sát bảng điện tử một hồi, sau đó nhổ nước bọt ra tay, bôi ra các dãy số. Nhổ 1 lần chưa đủ, ông ta tiếp tục nhổ lần 2, bôi kín bảng điện tử rồi ung dung đóng cửa đi ra.


Cụ ông nhổ nước bọt vào tay bôi kín bảng điện tử thang máy

Clip: Ghê người cụ ông nhổ nước bọt bôi vào thang máy chung cư giữa đại dịch virus corona-2

Một số người dân ở khu chung cư sau đó đã trích xuất camera, phát hiện ra thủ phạm đang reo rắc mầm bệnh cho mọi người.

Clip sau đó được gửi cho cơ quan chức năng và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người ghê sợ. Họ cảm thấy thật bất an và mong muốn pháp luật mang những người này ra “xử bắn” để làm gương cho kẻ khác.

Clip: Ghê người cụ ông nhổ nước bọt bôi vào thang máy chung cư giữa đại dịch virus corona-3
Một số người khác còn cố tình mang nước bọt ra bôi ở nơi công cộng như siêu thị, cửa xe ô tô trên phố để nhiều người bị nhiễm virus

Được biết, không chỉ có nhổ nước bọt vào tay nắm cửa, bảng điện tử thang máy, nhiều người vô ý thức khác còn cố tình ra phố, bôi nước bọt lên cửa xe những chiếc xe ô tô đậu ngoài đường, nhổ nước bọt vào các hộp đóng chai ở siêu thị để lây nhiễm virus cho mọi người. Bởi họ muốn, những người khác cũng phải… chết chung với mình.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất