Cứ tưởng Quang Hải nhắn tin tình cảm với 'hotgirl cao 1m52' nhưng hóa ra lại là với gái xinh khác

Chuyện Quang Hải có tình mới hay không, tất cả phải chờ người trong cuộc lên tiếng về sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt tin nhắn được cho là của Quang Hải cùng "hot girl cao 1m52" - Nguyễn Thanh Thủy. Gái xinh này được cho là bạn gái mới của anh chàng sau khi chia tay Nhật Lê.

Theo đó, chỉ vài dòng tin nhắn ngắn ngủi thôi nhưng Quang Hải làm ai đọc cũng lịm tim vì cách nói chuyện ngọt ngào dành cho "crush". Đặc biệt, việc chàng đội trưởng U22 Việt Nam thoải mái quay clip dễ thương gửi cho người này, fans nhận ra mối quan hệ của họ "không phải dạng vừa".

Cứ tưởng Quang Hải nhắn tin tình cảm với hotgirl cao 1m52 nhưng hóa ra lại là với gái xinh khác-1

Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ ghen tị, không ít người thể hiện sự tiếc nuối cho mối tình đẹp đã qua của Quang Hải và Nhật Lê. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng ở mức đồn đoán khi người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận về chuyện này.

Khi mọi việc còn đang rối bời thì mới đây dân tình bất ngờ phát hiện ra những lời nhắn nhủ ngọt ngào kia của Quang Hải không phải cho Thanh Thủy mà là một cô gái khác.

Cứ tưởng Quang Hải nhắn tin tình cảm với hotgirl cao 1m52 nhưng hóa ra lại là với gái xinh khác-2

Nhân vật đang được nhắc tới có tên Huyền My (SN 1997, đến từ Cửa Lò - Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Không phải ngẫu nhiên gái xinh này bị réo tên đâu nhé bởi "thánh soi" nhìn ra chuyện Quang Hải rất chăm chỉ "thả tim" ảnh của Huyền My.

Đặc biệt, "soi" ảnh avatar trong tin nhắn thân mật trước đó của Quang Hải với một cô gái, vừa hay người này rất giống Huyền My. Chưa hết, cô còn trả lời lấp lửng khi được một số người quen hỏi về chuyện hẹn hò cùng chàng cầu thủ nổi tiếng.

Cứ tưởng Quang Hải nhắn tin tình cảm với hotgirl cao 1m52 nhưng hóa ra lại là với gái xinh khác-3
Nhìn ảnh trên trang cá nhân, ai cũng phải xuýt xoa bởi nữ chính sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng.

Hiện dân mạng đang rất hóng chờ lời xác nhận từ người trong cuộc.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-lo-tin-nhan-hen-ho-voi-gai-xinh-dan-mang-truy-tim-su-that-n-205537.html

Quang Hải Hot Girl

Tin tức mới nhất