Cưa cẩm 1 năm, thanh niên 'xanh mặt' vì bạn gái chỉ hỏi thăm khi vay tiền

Cứ khi nào chủ động liên lạc là cô bạn gái lại bắt đầu câu chuyện bằng việc "cho em vay mốt em trả".

Khi đã mất công cưa cẩm, ai mà không mong được đối phương đáp lại tình cảm chân thành.

Tuy nhiên, không phải bạn trai, bạn gái nào cũng thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nhiều người dường như đang khá hời hợt trong các mối quan hệ và chỉ lợi dụng tình cảm của người khác dành cho mình.

Mới đây, trên mạng xã hội, một chàng trai đã tâm sự chuyện tình cảm sầu não. Được biết, anh chàng "cầm cưa" cô gái nọ đã hơn 1 năm. Nhưng bạn gái này lại tỏ ra không mấy chủ động trong chuyện tình yêu của 2 người.

Cưa cẩm 1 năm, thanh niên xanh mặt vì bạn gái chỉ hỏi thăm khi vay tiền-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Mấy bác từng có ý tán một người mà khi nào inbox trước cũng là mượn tiền chưa? Em và cô ấy chưa gặp lần nào, có nói chuyện qua Facebook từ năm ngoái tới giờ nhưng không liên tục.

Em thường là người nhắn tin trước nhưng cũng không được mấy câu. Nhưng chẳng hiểu sao, những lần đó chỉ qua loa thôi chứ không quá tình cảm.

Mà cứ lần nào cô ấy chủ động nhắn tin cho em trước thì đều là mượn tiền. Mặc dù cô ấy mượn không nhiều nhưng cứ mượn lắt nhắt hoài à.

Nói thân thì không thân mấy, gặp cũng chưa gặp lần nào thì làm sao mình cho mượn được. Cứ đến mấy ngày lễ, mình order trà sữa tặng thôi chứ dính tới cờ bạc mình sợ lắm.

Một phần nữa là vì mình nghèo nên cũng không có tiền. Mấy bác có kinh nghiệm đầy mình thì cho em xin vài ý kiến khách quan xem là có nên tiếp tục không hay nói tạm biệt luôn ạ".

Cưa cẩm 1 năm, thanh niên xanh mặt vì bạn gái chỉ hỏi thăm khi vay tiền-2
Số tiền vay lắt nhắt vài trăm, đúng là không bõ công đi đòi mà

Mặc dù đã "dây dưa" với nhau hơn một năm, nhưng bạn gái không bao giờ chủ động liên lạc quan tâm đến chàng trai. Cứ mỗi lần cô chủ động liên lạc đều với mục đích vay tiền khiến "chủ thớt" vô cùng khó xử.

Đến bây giờ anh bắt đầu hoài nghi bạn gái không có chút tình cảm nào với mình mà chỉ coi anh như người cho vay tiền những lúc thiếu thốn mà thôi.

Cư dân mạng đồng loạt khuyên chàng trai nên dừng lại mối quan hệ này ngay lập tức. Cứ tiếp tục như vậy chỉ tổn "tiền mất tật mang" mà thôi.

Cưa cẩm 1 năm, thanh niên xanh mặt vì bạn gái chỉ hỏi thăm khi vay tiền-3

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cua-cam-hon-1-nam-thanh-nien-xanh-mat-vi-ban-gai-chi-chu-dong-khi-can-vay-tien-n-301939.html

bạn gái

Tin tức mới nhất