'Mỹ nữ 4.000 năm' Cúc Tịnh Y bị chê khi trang điểm đậm

Trong loạt ảnh quảng cáo son, người hâm mộ không thể nhận ra Cúc Tịnh Y bởi kiểu trang điểm quá đậm.

Thời gian gần đây, Cúc Tịnh Y trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội khi chính thức lên tiếng về danh xưng "mỹ nữ 4.000 năm".

Theo lý giải của Cúc Tịnh Y, danh xưng của cô chỉ là sự hiểu nhầm. Tuy nhiên, công ty chưa lên tiếng giải thích vì không quan tâm đến. Danh xưng này vô tình trở thành yếu tố giúp tên tuổi của nữ diễn viên nổi bật hẳn so với những thành viên nhóm SNH48 lúc bấy giờ.

Mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y bị chê khi trang điểm đậm-1Mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y bị chê khi trang điểm đậm-2Mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y bị chê khi trang điểm đậm-3Mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y bị chê khi trang điểm đậm-4
Kiểu trang điểm của Cúc Tịnh Y nhận nhiều bình luận tiêu cực.

Sau sự việc, loạt ảnh của Cúc Tịnh Y chụp vào năm 18 tuổi được dân mạng tìm lại. Thời điểm này, nữ diễn viên thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một hãng son. Bên cạnh concept màu sắc khó hiểu, kiểu tóc và lối trang điểm của cô khiến nhiều người tranh cãi.

Nhan sắc của Cúc Tịnh Y từ trước đến nay luôn thu hút bởi nét trong sáng, thơ ngây. Bởi vậy, hình ảnh sắc sảo khi trang điểm đậm, đánh mắt khói và tô môi tối màu làm người hâm mộ khó nhận ra nữ diễn viên. Ngoài ra, đường kẻ mắt mèo không phù hợp với dáng mặt của 9X.

Thậm chí, kiểu tóc của "mỹ nữ 4.000 năm" cũng là vấn đề khi nó khiến gương mặt cô có phần kém xinh. Hình ảnh gây ấn tượng nhất là kiểu đầu búi cao, chia thành 3 chỏm. Mốt tóc ướt gợi cảm, vuốt ngược ra đằng sau góp phần khiến Cúc Tịnh Y trông già hơn tuổi.

Trang điểm đậm từng khiến nhiều nữ diễn viên trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trước Cúc Tịnh Y, Thẩm Nguyệt từng bị so sánh với Lisa khi cùng đánh son đen, vẽ mắt khói.

Mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y bị chê khi trang điểm đậm-5
Thẩm Nguyệt cũng từng bị chê khi thử thách bản thân với kiểu trang điểm tối màu.

Trong buổi chụp ảnh cho tờ ICON, 9X xuất hiện với kiểu tóc ngắn vểnh đuôi, phần mái vuốt keo. Đặc biệt, Thẩm Nguyệt lần đầu thử thách bản thân với son đen, trang điểm đậm nhằm tăng thêm độ sang chảnh, quý phái.

Tuy nhiên, nàng tiểu hoa đán bị chê là "thảm họa make up" khi thử sức với style này. Bởi ngoại hình của cô nàng vốn hợp với phong cách trong sáng, dễ thương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nu-4000-nam-cuc-tinh-y-bi-che-khi-trang-diem-dam-post1103421.html

Cúc Tịnh Y make up trang điểm

Tin tức mới nhất