Cùng dàn sao Việt đón mặt trời, khơi năng lượng hè sôi động mỗi ngày

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, nhiều sao Việt như Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ vẫn lựa chọn cách khởi đầu một mùa hè tràn năng lượng tích cực với nhiều hoạt động ngoài trời.

Dành thời gian buổi sáng để thưởng thức ly café, chạy bộ hay tập yoga là cách mà nhiều người chọn để đón ngày mới. Tuy không phải ai cũng tận hưởng bình minh theo cách giống nhau, song điều quan trọng nhất là khơi nguồn năng lượng tươi trẻ để có một ngày trọn vẹn.

Như chàng nam thần màn ảnh Nhan Phúc Vinh, anh thường xuyên cập nhật những hình ảnh chạy bộ trên trang cá nhân nhằm lan toản tinh thần vận động cũng như truyền tải năng lượng tích cực đến cộng đồng người hâm mộ.

Chính vì độ nghiêm khắc trong tập luyện, chàng soái ca màn ảnh đã gây “đốn tim” các khán giả nữ bởi ngoại hình khỏe khoắn khi diện outfit năng động trong bài đăng mới nhất.

Cùng dàn sao Việt đón mặt trời, khơi năng lượng hè sôi động mỗi ngày-1
Nhan Phúc Vinh thường xuyên dành thời gian cho hoạt động chạy bộ với các items Nike năng động

Dù bận rộn với nhiều dự án cũng như không ngại những ngày hè nắng nóng, Nhan Phúc Vinh vẫn sẽ duy trì thói quen luyện tập của mình. Với anh, thể thao không chỉ để rèn luyện sức khỏe mà còn giúp rèn luyện ý chí của bản thân.

Không chỉ Nhan Phúc Vinh mà nữ diễn viên trẻ Katleen Phan Võ, cũng ưu tiên các hoạt động thể thao ngoài trời để nạp thêm năng lượng tươi mới trong mùa hè này.

Được biết đến là sao nữ có ngoại hình khoẻ khắn, Katleen Phan Võ đặc biệt quan tâm đến việc duy trì chế độ tập luyện để giữ gìn vóc dáng, dù là ngày ngắn gắt hay ngày mưa rào.

Tại bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Katleen Phan Võ chia sẻ: “Đón nắng sớm như tiếp thêm sự tươi trẻ cho một ngày mới tràn đầy năng lượng”. Với cô, việc thức dậy sớm và chăm chỉ luyện tập không chỉ giúp tinh thần sảng khoái mà còn là cách để tăng cường thể lực một cách tối ưu.

Cùng dàn sao Việt đón mặt trời, khơi năng lượng hè sôi động mỗi ngày-2
Cô diễn viên trẻ Katleen Phan Võ pose dáng đón hè sang 

Bên cạnh Nhan Phúc Vinh và Katleen, chàng rapper đình đám - Lăng LD cũng chọn đón nắng hè theo phong cách riêng biệt. Diện trên mình set đồ thể thao chất lừ Lăng LD công khai “rủ rê” mọi người cùng ra ngoài sân vận động để nạp lăng lượng cho ngày mới.

Với chàng trai này, việc thức dậy đón nắng sớm giúp anh có thêm cảm hứng cho công việc sáng tác và bay bổng cùng con chữ.

Cùng dàn sao Việt đón mặt trời, khơi năng lượng hè sôi động mỗi ngày-3
Lăng LD khoe khoảnh khắc đón nắng hè cool ngầu với outfit trẻ trung, năng động

Việc chọn khởi đầu ngày mới bằng một hoạt động thể thao dưới ánh nắng mặt trời như Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ hay hít thở không khí như Lăng LD đều là những gợi ý giúp bạn có thêm năng lượng, sẵn sàng cho một ngày dài, vận động nhẹ nhàng và lưu lại những khoảnh khắc đầy màu sắc như Lăng LD thu hút nhiều hứng thú của giới trẻ. Dù là cách nào cũng đều đem đến những trải nghiệm thú vị khó quên cho bạn trong mùa hè này.

Hãy cùng Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ và Lăng LD tham gia cuộc thi ảnh “Get Nike Live In The Sunshine” để chia sẻ những khoảnh khắc sáng tạo dưới ánh mặt trời và tạo động lực luyện tập mỗi ngày.

Đây là một sân chơi siêu hấp dẫn do Nike ACFC tổ chức nhằm “kích hoạt” hormone hạnh phúc trong mỗi người, giúp bạn luôn ở trạng thái vui vẻ và tích cực nhất.

Cùng dàn sao Việt đón mặt trời, khơi năng lượng hè sôi động mỗi ngày-4

Với thông điệp “Live in the Sunshine”, Nike ACFC mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, tạo nên động lực để mọi người tận hưởng và chinh phục hành trình khám phá những điều mới.

Cách thức tham gia cuộc thi ảnh “Get Nike Live In The Sunshine”

  Bước 1: Phối 1 bộ đồ thiệt “keo”, pose dáng nhìn là “dính”

  Bước 2: Inbox ảnh về BTC (kèm tên và caption) để có cơ hội xuất hiện trong BST dự thi “Mãi Keo”

  Bước 3: Share bài dự thi về trang cá nhân và kêu gọi bình chọn từ bạn bè và người thân!

Giải thưởng bao gồm:

  Giải Nhiệt Huyết: Nhận ngay Voucher 200.000 VNĐ với mỗi lượt tham gia bất kỳ

  3 giải Hút Hồn: Bao gồm 01 Giftset trị giá 6.000.000 VNĐ cho 3 bài dự thi nổi bật được chọn từ BTC

  1 giải Mãi Keo: Bài dự thi được bình chọn nhiều nhất sẽ nhận Voucher 2.000.000 VNĐ

  2 giải Mãi Mận: Những người chơi may mắn qua hệ thống random.org nhận ngay 1 Shoe Box Bag trị giá 1.090.000 VNĐ

Chi tiết thể lệ cuộc thi: https://bit.ly/3qyPeqi   

 

Doãn Phong
Theo VietNamNet


Nike trang phục thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao