Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận ngồi không thị phi cũng ập xuống đầu

Nếu không muốn đen đủi thì những cung hoàng đạo này tốt hơn hết nên ở nhà, việc của mình thì mình làm thôi nhé.

MA KẾT

Chòm sao này không may khiên liên tục cãi nhau với cấp trên. Tính tình của bạn khiến cho bạn bị thiệt thòi. Chú ý ăn nói nhã nhặn, làm việc có trên có dưới, đừng tự cho mình là giỏi khi mình vẫn là nhân viên của người khác.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận ngồi không thị phi cũng ập xuống đầu-1

Tình yêu không như ý làm cho Ma Kết cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Học cách chăm chỉ, chịu khó học hỏi tận dụng cơ hội kiếm tiền nhé. Tuần này nên cẩn thận với việc đầu tư, đừng liều lĩnh rồi đến lúc tiền bạc không cánh mà bay. 

THIÊN BÌNH

Chòm sao này chuyện tình cảm trong tuần mới không mấy may mắn thậm chí có nguy cơ rạn nứt làm cho bạn chán nản, mệt mỏi. Chính vì vậy mà tâm trạng của bạn không vui, bị ảnh hưởng, công việc cũng vì vậy mà sa sút nghiêm trọng. Nếu không lấy lại tinh thần thì cấp trên sẽ không cho bạn đảm nhiệm nhiệm vụ quan trọng đâu.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận ngồi không thị phi cũng ập xuống đầu-2

Cơ hội kiếm tiền đang trong tầm tay nhưng cuối cùng lại bị người khác cướp mất. Cần phải chú ý lấy lòng cấp trên và biết chớp thời cơ, đừng ngồi không đợi người khác mang cơ may đến.

BỌ CẠP

Là người cứng nhắc, thích làm việc theo ý mình, Bọ Cạp dường như không được lòng đồng nghiệp. Trong tuần tới đây, chòm sao này phải cẩn thận ứng xử nếu không tranh chấp cãi vã với đồng nghiệp khiến cho sự nghiệp của bạn tiêu tan. Cung hoàng đạo này cần học cách tiết chế cảm xúc, bình tĩnh hơn trong mọi tình huống.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận ngồi không thị phi cũng ập xuống đầu-3

Tiền bạc không thông. Công việc kinh doanh có vẻ đang đi xuống. Đừng chủ quan cũng đừng đầu tư bừa bãi nếu không tiền bạc không cánh mà bay đó nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-can-than-thi-phi-tuan-moi-n-261873.html

Bọ cạp Thiên Bình Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất