Sửa nhà, gia chủ cần kiêng kị 4 thời điểm nếu không muốn mất hết tài lộc

Sửa nhà quan trọng không kém gì việc xây nhà. Vì vậy gia chủ cần tránh những thời điểm này, nó có thể khiến tiền của, tài lộc bị thất thoát.

Nếu xây nhà cần xem ngày giờ đẹp thì sửa nhà cũng vậy. Tránh những thời điểm kiêng kỵ khi sửa nhà sẽ giúp gia chủ tránh được những điều không hay có thể xảy đến với gia đình mình.

Tháng 7 âm lịch

Tháng này vẫn được gọi là tháng Cô hồn, là thời điểm mà ma quỷ được thả khỏi Quỷ Môn Quan về dương thế tác oai tác quái. Chính vì vậy mà người ta thường kiêng làm việc lớn trong tháng này như kiêng mua bán nhà cửa, xe cộ, kiêng sửa nhà,…

Sửa nhà vào tháng này có thể gặp phải vận âm, kéo thêm nhiều rắc rối nảy sinh khiến cho con đường tài lộc của gia chủ gặp nhiều khó khăn, dễ lao đao.

Tuổi hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc

Phong thủy kiêng kị sửa nhà phạm phải năm Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc. Theo quan niệm phong thủy thì người phạm phải các năm này dễ gặp tai họa, rủi ro, khó khăn về mọi mặt. Ngoài sửa nhà thì trong 3 năm này, bạn cũng nên tránh làm việc lớn như cưới hỏi, sinh con,…

Sửa nhà, gia chủ cần kiêng kị 4 thời điểm nếu không muốn mất hết tài lộc-1

Đang trong thời gian chịu tang

Sự ra đi của người thân bao giờ cũng khiến cho người ở lại chịu nhiều buồn đau. Nếu bạn đã lên kế hoạch sửa nhà từ trước đó thì tốt nhất cũng nên dừng lại.

Phong thủy quan niệm rằng người đang chịu tang là người mang điều xui xẻo, kém may mắn. Chính vì vậy mà tất cả các việc như làm nhà, sửa nhà đều phải gác lại.

Việc sửa nhà trong khi có tang là việc không nên làm. Nếu quá gấp rút thì có thể chờ qua giỗ đầu mới nên thực hiện.

Ngoài ra, khi có tang, phong thủy cũng kiêng sáng mùng 1 không được đi chúc Tết kẻo mang vận xui đến cho gia đình khác.

Gia đình có phụ nữ mang thai

Khi bạn sửa nhà, chắc chắn sẽ có nhiều hành động tương tác mạnh đến môi trường xung quanh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Nhất là đối với phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai.

Nếu gia đình bạn đang có phụ nữ mang thai thì tốt nhất nên tránh việc sửa nhà. Có thể để lùi lại hoặc không nên sửa chữa các hạng mục lớn. Chỉ nên sửa chữa đơn giản và không làm thay đổi kết cấu ngôi nhà.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/sua-nha-gia-chu-can-kieng-ki-4-thoi-diem-nay-neu-khong-muon-mat-het-tai-loc-search/?id=288280

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao