Cung hoàng đạo cẩn thận tình yêu rạn nứt, thị phi bủa vây trong năm 2021

Đây là những cung hoàng đạo dễ bị bạn bè chơi xấu, gặp phải thị phi trong năm 2021.

MA KẾT

Ma kết bình thường tính tình thẳng thắng nên hay bị bạn bè khó chịu vì những câu nói quá đỗi thật thà. Có khi vì muốn tốt cho họ mà buông lời trách móc, phán xét nhưng họ lại không hay, cho rằng bạn cố tình đâm bị thóc chọc bị gạo, mất tình cảm đôi bên. Phải tiết chế lại cảm xúc của mình nhé, đừng khiến mình bị ghét vì quá tốt.

Cung hoàng đạo cẩn thận tình yêu rạn nứt, thị phi bủa vây trong năm 2021-1

Năm 2021 là năm không mấy may mắn nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn cần phải xem lại ngay các mối quan hệ của mình nếu không tình hình càng ngày càng xấu, bạn bè vì hiểu lầm mà xa lánh, người yêu cũng vì vậy mà cảm thấy bạn quá tự tin. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình cẩn thận lời ăn tiếng nói trong năm 2021. Đây có thể là một năm gặp không ít thị phi vì chuyện tình cảm rạn nứt. Vì yêu mà hi sinh, vì yêu mà xen vào mối tình của người khác. Chính bạn tự rước họa vào mình nên phải chú ý xem lại tình cảm ngay lập tức nhé.

Cung hoàng đạo cẩn thận tình yêu rạn nứt, thị phi bủa vây trong năm 2021-2

Công việc không thông cho lắm, kinh doanh thua lỗ, đầu tư không đúng chỗ và chọn một đối tác không phù hợp khiến sự nghiệp xuống dốc. Cần cẩn thận hơn nhất là phải chú ý tư vấn ý kiến của cấp trên nhé.

BỌ CẠP

Bọ Cạp không may mắn lắm trong năm 2021 khi cơ hội đang đến gần lại bị người khác cướp mất. Có vẻ như kẻ đó đã có lòng muốn cướp công của bạn rồi nên cần phải nghiêm túc xem lại mối quan hệ này ngay tức khắc.

Cung hoàng đạo cẩn thận tình yêu rạn nứt, thị phi bủa vây trong năm 2021-3

Tình yêu cũng không ổn nhé vì bạn đang sa vào một cuộc tình đơn phương. Nếu muốn bản thân vui vẻ hơn thì nên chấm dứt mối tình này. Đừng tự làm mình khổ, trong tình yêu còn có nhiều lựa chọn, các mối quan hệ ngoài kia còn rất nhiều đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-can-than-tinh-yeu-ran-nut-thi-ph-bua-vay-trong-nam-2021-n-250171.html

Bọ cạp Thiên Bình Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất