Cung hoàng đạo cẩn thận xui xẻo, rước họa vào thân trong tháng 5 âm

Nếu bạn không cẩn thận hành động, lời ăn tiếng nói thì rất có thể trong tháng 5 âm này bạn sẽ gặp họa.

BỌ CẠP

Tháng 5 âm là tháng đen đủi khiến cho bạn rơi vào bế tắc. Công việc thường xuyên xảy ra sai sót, cấp trên khó chịu, còn không muốn hỗ trợ bạn ngồi vào vị trí mà vốn bạn sẽ có được. Bị kẻ khác ném đá giấu tay khiến cho bạn bị mất uy tín, cần phải nhìn nhận lại các mối quan hệ của mình nhất là mối quan hệ đồng nghiệp.

Cung hoàng đạo cẩn thận xui xẻo, rước họa vào thân trong tháng 5 âm-1

Tình yêu của bạn cũng không được ổn đâu. Nhưng không sao cả. Nếu cảm thấy không thực sự chân tình thì hãy dừng lại, tìm một người tốt hơn nhé. 

SƯ TỬ

Cung hoàng đạo này là người tính tình bộp chộp, ăn nói không đến nơi đến chốn nên hay khiến người khác cảm thấy bất bình. Nếu không thay đổi cách ăn nói có thể bạn sẽ tự rước họa vào mình trong tháng này. 

Cung hoàng đạo cẩn thận xui xẻo, rước họa vào thân trong tháng 5 âm-2

Tình hình tài chính tháng 5 âm không được ổn lắm mà lại có quá nhiều việc để chi tiêu. Bạn cần phải xem lại cách quản lý tiền bạc của mình. Tình yêu cũng không được như ý khiến bạn chán nản, làm việc không đến đâu cả. Cần sự hỗ trợ của bạn bè thì hãy ngỏ lời, đừng ngồi không đợi, khó ai biết bạn khó mà giúp.

MA KẾT

Ma Kết xui xẻo khi gặp kẻ tiểu nhân. Trong tháng 5 âm lịch liên tiếp bị quấy rối cả về công việc và chuyện tình cảm. Vì không rõ ràng với người ấy nên chính bạn tự rước khổ vào mình. Cần phải có động thái rõ ràng chấm dứt chuyện tình cảm đi nhé.

Cung hoàng đạo cẩn thận xui xẻo, rước họa vào thân trong tháng 5 âm-3

Thời gian này công việc kinh doanh không được tốt vậy nên đừng đầu tư quá nhiều tiền bạc vào đó. Hãy cho mình cơ hội được nghỉ ngơi, suy nghĩ nghiên cứu lại các dự án làm việc và các chiến lược kinh doanh mới. Ngoài ra, cần phải xem lại đối tác mà bạn đang cùng làm ăn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-can-than-xui-xeo-trong-thang-5-am-n-265097.html

Bọ cạp Ma kết Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao