Nếu sinh ra trong các chòm sao sau, 90% bạn sẽ có số được thăng chức trong tháng 9

Mọi nỗ lực của các chòm sao sau đây sẽ được đền đáp trong tháng 9 nếu các bạn vẫn giữ vững phong độ xuất sắc.

Tháng 9, tháng của Xử Nữ, tháng mà dường như chòm sao nào cũng đột nhiên chăm chỉ hơn, cẩn thận hơn, kỹ càng hơn với công việc của mình. Và nếu bạn sinh ra trong các chòm sao sau, rất có thể, những nỗ lực cống hiến của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tháng 9 này.

Nếu sinh ra trong các chòm sao sau, 90% bạn sẽ có số được thăng chức trong tháng 9-1
Ảnh minh họa

Xử Nữ – Có công mài sắt, có ngày nên kim

Tháng của Xử Nữ nên may mắn hẳn sẽ mỉm cười nhiều hơn với Xử Nữ trong cuộc sống nói chung, và trong chuyện công việc nói riêng. Cẩn thận, miệt mài, chăm chỉ, tôn chỉ của Xử Nữ trong công việc và sự nghiệp chính là “Có công mài sắt, có ngày nên kim”.

Trong tháng 9 này, chỉ cần Xử Nữ giữ vững tinh thần tích cực đang có, việc có thưởng hay được thăng chức chỉ là chuyện sớm muộn.

Ma Kết – Nỗ lực bao lâu được đền đáp

Nhận năng lượng hòa hợp từ Mặt Trời Xử Nữ, cùng những thúc đẩy đáng kể từ các hành tinh đang hoạt động ở cung Ma Kết, các Ma Kết thời gian này đang trên đà phấn đấu mạnh mẽ cho công việc. Những nỗ lực vượt khó bao lâu nay của chòm sao này rất có thể sẽ được đền đáp trong tháng Xử Nữ, với những trái ngọt xứng đáng.

Nếu sinh ra trong các chòm sao sau, 90% bạn sẽ có số được thăng chức trong tháng 9-2
Ảnh minh họa

Kim Ngưu – May mắn hội tụ đủ đầy

Bên cạnh sự hậu thuẫn của Mặt Trời Xử Nữ, sự kết hợp của sao Kim và sao Mộc ở chòm Bọ Cạp cũng khiến cuộc sống của Kim Ngưu trở nên nhẹ nhàng hơn, bớt đi cảm giác áp lực hơn, từ đó Kim Ngưu cũng dễ tập trung vào công việc và thể hiện bản thân nhiều hơn. Những may mắn xuất hiện cùng một lúc này sẽ hứa hẹn những bước tiến đáng kể cho Kim Ngưu trong công việc.

Song Tử – Cố gắng vượt qua chính mình để hưởng trái ngọt

Tháng Xử Nữ nào các Song Tử cũng đều luôn có cảm giác cuộc sống của mình gặp nhiều cản trở. Tuy nhiên, đối với tháng Xử Nữ năm nay, chỉ cần Song Tử nỗ lực vượt qua rào cản tâm lý từ chính mình, chắc chắn, thành tựu nhận được là vô cùng đáng kể. Cố gắng hơn một chút và tin tưởng vào vận may đang có trước mắt, Song Tử sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nếu sinh ra trong các chòm sao sau, 90% bạn sẽ có số được thăng chức trong tháng 9-3
Ảnh minh họa

Bọ Cạp – Nghiêm túc và có tham vọng trở lại

Đột nhiên, khi vừa bước sang tháng Xử Nữ năm nay, các Bọ Cạp lại cảm thấy bản thân đang được vũ trụ ưu ái và muốn nghiêm túc hơn với những dự định trong công việc cũng như trong cuộc sống. Động lực này có thể sẽ mang tới cho Bọ Cạp những bước tiến đáng ghi nhận trong công việc cũng như trên con đường sự nghiệp của mình.
 


Theo Đất Việt


Song Tử Kim Ngưu

Tin tức mới nhất