Cung hoàng đạo mạnh mẽ đủ bề nhưng trong tình yêu yếu đuối, lụy tình

Dù mạnh mẽ trong công việc và cuộc sống nhưng động tới chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này lại vô cùng yếu đuối, mềm lòng.

BẢO BÌNH

Bảo Bình bề ngoài là người mạnh mẽ, hết lòng vì người khác nhưng tính tình lại vô cùng yếu mềm khi tiếp xúc với người mình thích. Trong tình yêu, chòm sao này thường bị những lời đường mật của đàn ông làm cho điêu đứng. Nhẹ dạ cả tin nên khi bị phản bội, họ thường vô cùng yếu mềm và sốc tâm lý thậm chí lụy tình mãi không quên được người cũ.

Cung hoàng đạo mạnh mẽ đủ bề nhưng trong tình yêu yếu đuối, lụy tình-1

Đây đích thị là cung hoàng đạo vẻ ngoài mạnh mẽ bên trong nội tâm dữ dội. Cần phải kiên cường vững vàng hơn nữa như chính cách bạn làm đối với công việc của mình, đừng để kẻ khác lợi dụng nhé.

SONG NGƯ

Song Ngư vốn nổi tiếng là chòm sao mạnh mẽ, hết lòng vì người khác, chỉ cần là việc không hay không phải bạn sẽ chiến đấu hết mình đòi lại công đạo. Tuy nhiên cung hoàng đạo này lại không bảo vệ được bản thân trước sóng gió tình yêu. Bạn cần xem lại cách yêu của mình nhé. Quá tin và quá yêu một người sẽ khiến bạn thất vọng càng nhiều khi sự cố xảy ra.

Cung hoàng đạo mạnh mẽ đủ bề nhưng trong tình yêu yếu đuối, lụy tình-2

Phải hiểu rằng cuộc sống không có gì là vĩnh viễn, yêu bao nhiêu cũng phải chừa cho mình một lối thoát phòng khi tình yêu không làm vừa ý bạn. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu tính tình mạnh mẽ, đối với các vấn đề như công việc họ vô cùng mạnh mẽ nhưng con giáp này vẻ ngoài là vậy mà bên trong nội tâm vô cùng thậm chí là yêu đuối. Trong tình yêu, đã yêu ai Kim Ngưu sẽ hết lòng hết dạ, mê say, không bao giờ để người khác chịu thiệt. Vậy nên khi tình yêu không như ý, con giáp này dễ bị sốc, rơi vào trạng thái trầm cảm, mất bình tĩnh. Phải một thời gian dài Kim Ngưu mới quên được tình cũ và tìm lại tình yêu của mình.

Cung hoàng đạo mạnh mẽ đủ bề nhưng trong tình yêu yếu đuối, lụy tình-3

Thế mới nói đây đích thị là chòm sao yếu đuối nhất nên ai yêu Kim Ngưu chân tình thì đừng bao giờ làm họ tổn thương. Có thể cả đời họ sẽ không quên được nỗi đau ấy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-hoang-dao-manh-me-du-be-nhung-trong-tinh-yeu-yeu-duoi-n-250046.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất