Cung hoàng đạo 'nhìn mặt thấy ghét' nhưng thực tâm vô cùng tốt bụng, thoáng đãng, dễ gần

Mới gặp có thể bạn sẽ không ưa khuôn mặt của những chòm sao này nhưng khi tiếp xúc, nói chuyện, bạn sẽ cảm thấy họ vô cùng dễ mến.

SONG NGƯ

Song Ngư nhìn mặt có vẻ kênh kiệu, khó gần vì họ không thích cười với người đối diện. Thế nên khi vừa gặp người này bạn sẽ cảm thấy họ không nói câu nào vì khả năng là không thích tiếp chuyện với bạn. Có người còn nhận định Song Ngư khinh người. Nhưng thật sự, khi tiếp xúc với cung hoàng đạo này thì bạn mới thấy họ nói chuyện vô cùng hài hước, vui vẻ.

Cung hoàng đạo nhìn mặt thấy ghét nhưng thực tâm vô cùng tốt bụng, thoáng đãng, dễ gần-1

Cách nói chuyện của họ khiến bạn cười không ngớt lại còn thoải mái, sống vô tư, không nề hà mấy chuyện tế nhị. Cung hoàng đạo này thường không để bụng mấy chuyện lặt vặt nên không bao giờ bạn cảm thấy đã làm mất lòng họ. Chơi với Song Ngư bạn sẽ thấy vô cùng vui vẻ, thoải mái. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu là người vô cùng vui vẻ, hài hước nhưng đó là cách ứng xử với người họ đã quen. Còn người lần đầu gặp Kim Ngưu sẽ trưng bộ mặt khó ưa thậm chí lạnh lùng không cười một lần. Nói chuyện công việc với Kim Ngưu có vẻ rất cứng nhắc nhưng khi Kim Ngưu thoát khỏi công việc thì họ lại là một con người hoàn toàn khác. 

Cung hoàng đạo nhìn mặt thấy ghét nhưng thực tâm vô cùng tốt bụng, thoáng đãng, dễ gần-2

Người này nói chuyện dễ nghe, thoải mái, hiểu biết về xã hội rất nhiều. Hơn nữa tính tình của người này rất thoáng đãng trong chuyện tiền bạc nên đi chơi với họ bạn cảm thấy rất quý mến, trân trọng. 

BỌ CẠP

Nhìn mặt của Bọ Cạp bạn sẽ không thấy ưng chút nào thậm chí "thấy ghét" bởi khuôn mặt nhìn khó ưa, lạnh lùng. Nhưng thật bất ngờ sau một vài lần tiếp xúc với cung hoàng đạo này bạn thấy họ vô cùng cá tính, mạnh mẽ, ga lăng. Bạn thấy thích thú con người này vì thấy ở họ nhiều điều cần khám phá. Tính nết của họ khá dễ chịu, không tiếc bạn bè cái gì lại còn hay giúp đỡ người khó khăn. 

Cung hoàng đạo nhìn mặt thấy ghét nhưng thực tâm vô cùng tốt bụng, thoáng đãng, dễ gần-3

Lâu dần, bạn sẽ thấy muốn kết thân với Bọ Cạp và dốc lòng giúp đỡ cung hoàng đạo này cùng thăng quan tiến chức, kiếm tiền làm giàu. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-nhin-mat-thay-ghet-nhung-lai-vo-cung-bao-dung-n-219981.html

Bọ cạp Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất