Cung hoàng đạo nổi tiếng sát gái, ai nhìn thấy là mê đắm một đời

Những cung hoàng đạo sau đây nổi tiếng sát gái, không nhìn thấy thì thôi chứ đã nhìn rồi thì mê mãi không quên.

BẠCH DƯƠNG

Những chàng Bạch dương thường có ngoại hình bắt mắt khiến nhiều cô nàng mê đắm. Không những vậy Bạch Dương còn hết sức giỏi ăn nói, có duyên, cười một cái là chị em chết liền.

Cung hoàng đạo nổi tiếng sát gái, ai nhìn thấy là mê đắm một đời-1

Đã không nhắm đến ai thì thôi chứ nếu để ý thì chỉ có chết đứ đự. Người con gái nào nhìn thấy Bạch Dương cũng bị nụ cười của anh ta làm cho mờ mắt và không thể nào quên được thậm chí đêm mơ ngày nghĩ. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu có tài ăn nói, một khi đã gặp cô gái nào mà họ thích thì họ sẽ "thả thính" liên tục khiến nàng không thể nào trở tay. Và đương nhiên các cô nàng sẽ mê đắm mãi không thôi vì anh chàng này thực sự quá cao tay trong việc "rắc thính". Kim Ngưu là những gã đàn ông ga lăng, hiểu tâm ý của phụ nữ. Họ chỉ cần liếc nhìn là biết được người con gái ấy thích gì, muốn gì. Hơn nữa những người đàn ông thuộc chòm sao này thường có vẻ ngoài nam tính, lịch lãm, chỉ cần điểm ấy thôi cũng khiến chị em mê đắm một đời. 

SONG NGƯ

Song Ngư thuộc tuýp đàn ông lãng mạn, ngọt ngào, họ không bao giờ để cho người phụ nữ bên cạnh họ phải cô đơn. Nhìn thôi đã biết sự lãng mạn ấy toát ra từ chính con người họ. Nếu bạn thực sự yêu ai đó thì nên chọn Song Ngư vì đây đúng là một tuýp đàn ông lý tưởng. Họ sẽ luôn mang lại cho bạn sự ấm áp và chân thành.

Cung hoàng đạo nổi tiếng sát gái, ai nhìn thấy là mê đắm một đời-2

Con gái thích người này cũng là điều đúng đắn bởi sự chân thành chính là điều quan trọng nhất trong tình yêu. Những người mới quen cũng sẽ vì sự nhẹ nhàng, tình cảm của chàng trai Song Ngư mà đổ gục, nó giống như liều thuốc cho trái tim sưởi ấm những tâm hồn cô đơn vậy.

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-noi-tieng-sat-gai-ai-nhin-thay-la-me-dam-n-187229.html

Ma kết Bảo Bình Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất