‘Ngọt ngào’ hay ‘sến súa’ - các cung hoàng đạo sẽ chọn cách yêu nào trong tháng 7 này?

Bảo Bình có tiếp tục lãng mạn, Bọ Cạp có giải quyết được những rắc rối trong chuyện tình cảm...

Mỗi cung hoàng đạo đều có cách thể hiện tình cảm riêng của mình. Người thì đầy lãng mạn, bất ngờ, người lại bối rối, ngại ngùng và cũng có người thì còn chẳng thể hiện ra được gì với người yêu của mình. vậy còn bạn, bạn lựa chọn cách thể hiện tình cảm của mình như thế nào?

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vẫn luôn là người nồng nhiệt, thích sự táo bạo trong tình yêu. Tuy nhiên tháng 7 này, Bạch Dương bắt đầu thể hiện tình cảm của mình theo một cách khác nhẹ nhàng hơn, khéo léo hơn. Và có vẻ như cách thức tán tỉnh ngọt ngào này sẽ đem lại nhiều tín hiệu tích cực cho Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng 7 này người ấy sẽ thấy Kim Ngưu của mình lãng mạn hơn, ngọt ngào hơn thậm chí là còn học những câu tán tỉnh trên mạng để gửi đến mình. Kim Ngưu cũng đang rất háo hức muốn tặng cho người ấy một bất ngờ, đó có thể là một món quà cũng có thể là một bữa tối lãng mạn.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Chuyện tình duyên của Song Tử đang vô cùng tốt cộng thêm tính tình vui vẻ, dễ mến càng khiến cho Song Tử được lòng mọi người. Có điều, khi có quá nhiều sự lựa chọn thì Song Tử lại không biết phải chọn ai mới thực sự phù hợp.

‘Ngọt ngào’ hay ‘sến súa’ - các cung hoàng đạo sẽ chọn cách yêu nào trong tháng 7 này?-1
Ảnh minh họa

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Có vẻ tháng 7 này các Cự Giải đang muốn dành thời gian cho chính mình hơn là dành thời gian cho tình yêu. Cự Giải đang tốn khá nhiều thời gian để điều chỉnh cảm xúc của mình mà quên mất còn phải dành thời gian yêu đương nữa. Ngoài ra, xác suất các Cự Giải “va” phải người yêu cũ là khá cao đó, chuẩn bị đi nha.

Sư Tử (23/7 -22/8)

Trong khi mọi người đang mải mê với chuyện yêu đương thì Sư Tử lại đang ưu tiên các mối quan hệ bạn bè, tiệc tùng hơn. Điều này sẽ đem đến rắc rối cho Sư Tử đó, vì vậy phải biết cân nhắc thời gian cho bạn bè và cho cả người ấy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Người ấy sẽ khá ngạc nhiên khi Xử Nữ bắt đầu cởi mở hơn, thể hiện tình cảm nhiều hơn trong tháng 7 này. Một Xử Nữ vốn kín đáo cuối cùng cũng đã sẵn sàng để công bố với cả thế giới rằng mình tự hào như nào khi có người ấy ở bên cạnh rồi.

‘Ngọt ngào’ hay ‘sến súa’ - các cung hoàng đạo sẽ chọn cách yêu nào trong tháng 7 này?-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình (23/9 -22/10)

Thiên Bình lại đang khiến người ấy cảm thấy không hài lòng khi mải mê với những cung đường hơn là dành thời gian bên cạnh người yêu của mình. Tuy nhiên, việc đi du lịch lại khá có ích cho những Thiên Bình đang FA vì có thể bạn sẽ tìm được người ấy trong chuyến đi của mình đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ nhận ra chuyện tình cảm của mình đang gặp một vài rắc rối do hai người chưa thực sự hiểu rõ về nhau. Cách giải quyết vấn đề này đương nhiên là hai người cần ngồi lại, cởi mở với nhau hơn, nói cho đối phương biết những suy nghĩ của mình, điều mình cần là gì.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng 7 đem đến một Nhân Mã đầy quyết tâm, nghiêm túc với chuyện tình cảm của mình. Mặc dù chưa biết được sự nghiêm túc này kéo dài trong bao lâu nhưng tạm thời Nhân Mã đã không còn lảng tránh mỗi khi nhắc tới chuyện đại sự nữa rồi. Chú ngựa hoang đã bắt đầu nhận ra việc ở cạnh một ai đó cùng không hề khó khăn như họ vẫn nghĩ.

‘Ngọt ngào’ hay ‘sến súa’ - các cung hoàng đạo sẽ chọn cách yêu nào trong tháng 7 này?-3
Ảnh minh họa

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuy bình thường Ma Kết luôn cứng nhắc, khô khan nhưng tháng 7 sẽ làm xoay chuyển cảm xúc của cung hoàng đạo này. Ma Kết sẽ muốn đem đến cho người ấy những món quà và điều bất ngờ. Cùng chờ đợi sự lãng mạn lâu lâu mới có của Ma Kết nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang vô cùng háo hức được thực hiện những ý tưởng lãng mạn trong đầu của mình. Ai chứ Bảo Bình thì sẽ không ai có thể vượt qua cung hoàng đạo này ở khả năng tạo ra bất ngờ rồi. Có điều đừng quá khác người nha Bảo Bình, sẽ làm người ấy sợ hãi đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư chỉ muốn được nằm dài ở nhà và cùng người ấy xem phim, nấu ăn, thư giãn chứ không muốn phải ra ngoài đặc biệt là trong thời tiết mùa hè nóng nực như này. Thế nhưng trước khi về chiếc giường êm ái thì đừng quên phải hoàn thiện công việc nhé Song Ngư.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngot-ngao-hay-sen-sua-cac-chom-sao-se-chon-cach-yeu-nao-trong-thang-7-nay-1878436.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất