Cung hoàng đạo tai bay vạ gió, chưa làm gì đã bị chơi xấu trong 7 ngày tới

Những ngày tới đây sẽ là ngày khó khăn của những chòm sao này, dù chẳng làm gì cũng bị tiểu nhân quấy phá.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình duyên không ổn, có người thứ ba xen vào cuộc tình của 2 bạn làm cho bạn cảm thấy vô cùng thất vọng. Đã đến lúc nên chấm dứt mối tình kéo dài mệt mỏi đa nghi này rồi đó Kim Ngưu ạ. Bạn không còn cái tuổi lông bông để yêu chơi bời nữa. 

Cung hoàng đạo tai bay vạ gió, chưa làm gì đã bị chơi xấu trong 7 ngày tới-1

7 ngày tới đây công việc không ổn, có người ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng làm bạn bị cấp trên quở trách. Nhìn mặt bắt hình dong, nhìn lại những người xung quanh mình xem ai mới đáng làm bạn nhé, đừng chuyện gì cũng bô bô nói với cả thiên hạ như vậy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không may mắn khi trong tuần mới liên tục dính "phốt" từ sức khỏe đến công việc. Là người tham công tiếc việc, việc gì cũng tham làm nên bạn bị suy kiệt tinh thần, mệt mỏi quá độ. Cẩn thận nếu không có lúc phải nhập viện vì hết sức đó.

Cung hoàng đạo tai bay vạ gió, chưa làm gì đã bị chơi xấu trong 7 ngày tới-2

Tình hình tài chính hao hụt khiến bạn đau đầu mà bạn đang cần một khoản tiền lớn chi trả nợ nần. Nếu bạn không có kế hoạch chăm sóc bản thân mình thì đừng hỏi tại sao làm bao nhiêu tiền cũng không đủ chữa bệnh nhé. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình gặp họa về công việc trong tuần này. Có thể là do bạn quá hao tâm tổn sức cho công việc nên áp lực chồng chất làm tinh thần suy yếu lại cộng thêm chuyện tình cảm không như ý. Là người chín chắn, hoạt bát nhưng có lúc cũng bị kẻ khác lợi dụng làm cho điêu đứng. Đừng tin lời người khác quá, cần phải biết chừa cho mình đường lui nếu không hi vọng nhiều thất vọng càng nhiều hơn.

Cung hoàng đạo tai bay vạ gió, chưa làm gì đã bị chơi xấu trong 7 ngày tới-3

Đây là một tuần không may về chuyện tình cảm, có thể khiến hôn nhân rạn nứt, tình yêu ly tán. Bạn cần chuyên tâm hơn cho công việc của mình nhé. Lấy công chuộc tội là cách hay nhất lúc này để chứng tỏ mình là người bản lĩnh hơn bao giờ hết.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Huyền Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-thi-phi-deo-bam-trong-tuan-moi-n-236988.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao