Cung hoàng đạo xui xẻo đủ đường tuần mới, tình duyên rạn nứt, tiền bạc hao hụt

Đây đích thị là 3 cung hoàng đạo xui xẻo nhất trong tuần mới, cố gắng cũng không thay đổi được thực tại.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có vẻ là người không được khiêm tốn cho lắm khi liên tục nói những lời không hay dành cho đồng nghiệp trong tuần này. Bạn khiến người khác khó chịu vì thái độ làm việc hách dịch của bạn. Chỉ một việc là được cấp trên khen ngợi mà bạn đã tự tâng bốc mình lên trên mây rồi hạ bệ người khác. Cách làm việc này sẽ sớm khiến bạn bị đồng nghiệp xa lánh, người khác không mặn mà thân thiết.

Cung hoàng đạo xui xẻo đủ đường tuần mới, tình duyên rạn nứt, tiền bạc hao hụt-1

Trong tuần này có thể sẽ dính họa thị phi do chính bạn gây ra. Một cuộc cãi vã lớn đối với người thân của mình làm cho bạn mất đi hình ảnh tốt đẹp. Cố gắng chấn chỉnh nếu không cơ hội tốt trong công việc cũng không còn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặp họa mất tiền trong tuần này vì tin tưởng cho vay rồi cuối cùng không nhận lại được. Bạn thực sự quá mệt mỏi khi phải đi đòi nợ món tiền mà bạn ban ơn cho người khác. Tình yêu của bạn và người ấy có kẻ thứ ba phá hoại làm cho bạn đau đầu. Cố gắng thay đổi thái độ khi yêu nếu không thì tình yêu này cũng sớm tan vỡ.

Cung hoàng đạo xui xẻo đủ đường tuần mới, tình duyên rạn nứt, tiền bạc hao hụt-2

Đầu tư buôn bán không đúng chỗ làm bạn mất hết tiền bạc, thua lỗ khiến bản thân mệt mỏi. Đi vay tiền thì lại không ai giúp. Lúc này bạn mới nhận ra có lúc bạn đã ban phát lòng tốt một cách vô tội vạ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình liên tục vướng vào mâu thuẫn trong tuần này khi công việc và tình duyên đều không được như ý. Nảy sinh cãi nhau với cấp trên khiến bạn mệt mỏi, vị trí công việc hiện tại cũng có thể sẽ bị lung lay.

Cung hoàng đạo xui xẻo đủ đường tuần mới, tình duyên rạn nứt, tiền bạc hao hụt-3

Tiền bạc không được thông do bạn đầu tư không đúng chỗ, mất tiền lại đổ tội cho người khác. Đúng là giận cá chém thớt sẽ chỉ làm bản thân thiệt thòi thêm mà thôi. Cố gắng thay đổi thái độ nếu không tình thân cũng không còn đâu nhé. Lúc này, cách tốt nhất là lấy công chuộc tội, thay đổi tư duy và cách làm việc.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-xui-xeo-du-duong-trong-tuan-moi-n-226465.html

Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao