Cùng là khóc ăn mừng chiến thắng nhưng người được tung hô, kẻ chịu ê chề tại Olympia 2018

Cùng là cách ăn mừng chiến thắng nhưng tình huống ngập tràn cảm xúc của Quang Trường diễn ra trong êm đẹp thì Trần Hoài Nam lại bị cư dân mạng "chê vì diễn sâu".

Trải qua 26 tuần thi đấu cam go, các thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh những thử thách gay cấn, cảm xúc đến từ người chơi luôn là yếu tố đọng lại trong lòng khán giả.

Còn nhớ khi cuộc thi quý 2 diễn ra chiều 25/2 kết thúc, cả trường quay S14 chìm trong cảm xúc lẫn lộn. Bên cạnh tiếng hò reo cùng những giọt nước mắt của người chiến thắng thì sự tiếc nuối khi để tuột mất cơ hội bước tiếp của thí sinh Trần Nhân Quyền khiến không ít người nhói lòng.


Câu hỏi tiếng Anh với lựa chọn ngôi sao hy vọng đã giúp Quang Trường đánh bật thí sinh Nhân Quyền.

Theo đó bằng bản lĩnh cùng sự liều lĩnh đúng thời điểm, Chu Quang Trường (THPT Nguyễn Chí Thanh, TP HCM) đã vượt qua đối thủ nặng kí Nhân Quyền ở câu hỏi cuối cùng của phần thi "Về đích". Sự bứt phá này đã giúp 10X nhận tấm vé tiến thẳng vào trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18.

Giây phút MC Diệp Chi công bố Quang Trường chính thức mang cầu truyền hình về cho ngôi trường THPT Nguyễn Chí Thanh, nam sinh này đã bật khóc. Trên khán đài, thầy hiệu trưởng và cổ động viên của Trường cũng đồng loạt reo mừng. Để vụt mất chiến thắng trong nháy mắt, Nhân Quyền không khỏi tiếc nuối.

Cùng là khóc ăn mừng chiến thắng nhưng người được tung hô, kẻ chịu ê chề tại Olympia 2018-1
Khoảnh khắc xúc động của Chu Quang Trường khi giành chiến thắng.

Cùng là khóc ăn mừng chiến thắng nhưng người được tung hô, kẻ chịu ê chề tại Olympia 2018-2
Quang Trường nhất cuộc thi quý 2.

Đã 2 ngày cuộc thi quý 2 kết thúc, sự nỗ lực hết mình cùng những giọt nước mắt của Quang Trường trở thành nguồn động lực, niềm tự hào với thầy cô và các bạn trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Cùng là cách ăn mừng chiến thắng nhưng tình huống ngập tràn cảm xúc của Quang Trường diễn ra trong êm đẹp, thì Trần Hoài Nam lại bị cư dân mạng "chê vì diễn sâu".

Cùng là khóc ăn mừng chiến thắng nhưng người được tung hô, kẻ chịu ê chề tại Olympia 2018-3
Trần Hoài Nam - chàng trai có cách ăn mừng chiến thắng gây ra nhiều dư luận trái chiều của "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 18 .

Theo đó, không quá xuất sắc trong từng vòng thi, song Hoài Nam đã có cú lội ngược dòng ở phần thi "Về đích". Với tổng điểm 290, chiếc vòng nguyệt quế của tuần 1 tháng 1 quý 1 đã gọi tên Trần Hoài Nam. Giây phút MC Diệp Chi công bố kết quả cuối cùng, nam sinh Hà thành đã ngồi xuống và bật khóc thành tiếng. Sự xúc động ấy được Hoài Nam kéo dài cho đến khi trao vòng nguyệt quế.

Bên cạnh lời động viên cho cách thể hiện niềm vui chiến thắng của Hoài Nam, một số ý kiến khác cho rằng anh chàng "diễn sâu".

"Thánh khóc. Bạn này mà vô địch 'Olympia 18' chắc làm cả trường quay S14 lụt mất", "Đề nghị bạn xem lại chương trình 'Cà phê sáng' - chủ đề 'Làm chủ cảm xúc của người chiến thắng'…", là một số nhận xét của cư dân mạng khi chứng kiến khoảnh khắc xúc động của nam sinh.


Clip ghi lại cảm xúc của Hoài Nam.

Trước những ý kiến trái chiều đổ dồn về mình, Hoài Nam đanh thép đáp trả: "Mỗi người có một tính cách riêng, không ai sống cho cuộc đời của ai cả. Mỗi người có cách thể hiện niềm hạnh phúc khác nhau, có người tinh thần thép lạnh lùng đón nhận chiến thắng, có người không kìm nén được sẽ hét lên hoặc cười sung sướng… Riêng tôi thì khác, đó là giọt nước mắt hạnh phúc, vỡ òa.

Nếu ai hỏi tôi, thua có khóc không thì câu trả lời là: Không! Thành tích tuy không xuất sắc nhưng đó là thứ hương vị, màu sắc đặc biệt trong cuộc sống của tôi. Họ chỉ trích vì họ ghen tị với những gì tôi đạt được. Những người đó đang muốn đóng vai phụ trong cuộc đời huy hoàng của tôi và điều này tôi cho phép".

Cùng là khóc ăn mừng chiến thắng nhưng người được tung hô, kẻ chịu ê chề tại Olympia 2018-4
Trần Hoài Nam


Clip tổng hợp những tình huống hài hước đi vào lịch sử "Đường lên đỉnh Olympia".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Đường lên đỉnh Olympia MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao